Tin mới

'Khá Bảnh bản quốc tế' chơi ngông, tự tay đốt 'chuyên cơ mặt đất' gần 4 tỷ đồng

Thứ năm, 29/10/2020, 12:38 (GMT+7)

Mikhail Litvin, một vlogger nổi tiếng người Nga đã khiến tất cả phải trầm trồ ngạc nhiên với màn đốt xế hộp Mercedes trị giá đến gần 4 tỷ đồng và đăng tải clip trên Youtube.

Thời còn "xưng hùng xưng bá" trên mạng xã hội, giang hồ mạng Khá Bảnh khiến nhiều người phải nhắc tên sau màn đốt xe máy. Cụ thể, giang hồ mạng này đã tự tay đốt chiếc xe máy trị giá 70 triệu đồng và đăng tải lên mạng xã hội. Ngay sau đó, Công an thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh đã vào cuộc và xử lý hành vi mang tính chất phá hoại tài sản này.

Màn đốt xe khiến dân mạng phẫn nộ của Khá Bảnh. Ảnh: Internet

Thế nhưng màn đốt xe 70 triệu đồng còn chưa là gì nếu so với Youtuber lừng danh đốt hẳn chiếc "chuyên cơ mặt đất" giá gần 4 tỷ đồng.

Màn đốt xe gây tranh cãi của Youtuber người Nga, Mikhail Litvin. Ảnh: Internet

Cụ thể, vlogger người Nga có tên Mikhail Litvin đã lập kênh Youtube được 4 năm nay và thu hút gần 5 triệu người theo dõi thường xuyên. Để kỷ niệm cho cột mốc đáng nhớ cũng như tự thưởng cho bản thân, Youtuber này quyết định tậu cho mình chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT 63 S). Thế nhưng khi mua về, chiếc xe liên tục hỏng hóc, gặp sự cố. Đem sự việc đến đại lý bán xe, Litvin bị từ chối mọi lý do để bảo hành.

Nổi điên với cách xử lý có phần không thuyết phục của đại lý bán xe, "Khá bảnh bản quốc tế" đã quyết định thiêu rụi siêu xe này và đăng tải clip trên Youtube. Đồng thời anh cũng trực tiếp gửi thư tới Mercedes-Benz để "dằn mặt" sau những màn hỏng hóc không đáng có.

Và cũng giống như Khá bảnh "hàng Việt", clip của Mikhail Litvin sau khi đăng tải đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Chỉ trong 24 giờ, video quay lại hành động này đã có hơn 6 triệu lượt xem trên YouTube.

Nhiều ý kiến chỉ trích cho rằng màn đốt xe này có phần chơi trội, câu view này. Litvin hoàn toàn có thể bán lại xe cho người khác để lấy lại phần nào số tiền đã bỏ ra (không dưới 160.000 USD theo giá thị trường hiện tại của AMG GT 63 S).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news