Tin mới

Kia Morning giảm giá cũng khó lòng soán ngôi vương Vinfast Fadil vì lý do khó ngờ

Thứ năm, 29/10/2020, 10:57 (GMT+7)

Kia Morning quyết định giảm giá trực tiếp, tặng tiền mặt cho khách hàng nhưng vẫn không dễ dàng xoay chuyển tình thế rằng Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đang là mẫu xe đầu bảng.

Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng thời gian qua được nhắc tới rất nhiều bởi thành tích ấn tượng mới đạt được, xe có doanh số tháng 9 cao nhất. Cùng với đó là loạt Chính sách ưu đãi "khủng" vượt mặt nhiều đối thủ đồng hạng như Kia Morning, Honda Brio...

Vinfast Fadil đánh bật Kia Morning để lên ngôi doanh số tháng 9 (ảnh internet)

Trước đó, trong tầm giá 300 triệu đồng, Vinfast Fadil là cái lựa chọn sau của loạt xe "quốc dân" như Kia Morning, Hyundai Grand i10... Nhưng ở thời điểm hiện tại, đây lại là mẫu xe được cân nhắc hàng đầu, thời tới cản không kịp khi số người tìm mua ngày càng gia tăng.

>> Xem thêm: Giá xe Honda SH hết thời kiệt quệ vẫn 'ngậm đắng nuốt cay' để đàn em giành thế thượng phong

Để làm được điều đó không thể không kể đến chính sách hỗ trợ tài chính dẫn đầu thị trường. Rõ ràng nhất là việc 3 phiên bản Fadil được bán ra là Tiêu chuẩn, Nâng cao và Cao cấp có giá lần lượt là 425 triệu, 459 triệu và 499 triệu đồng. Nhưng thực tế, số tiền mà khách hàng phải trả lại thấp hơn rất nhiều khi được ưu đãi gần 50 triệu đồng khi thanh toán thẳng.

Dấu ấn thứ hai chính là "trái tim" của VinFast Fadil được sử dụng động cơ 4 xy-lanh 1.4L, cho công suất 98 mã lực và mô-men xoắn 128 Nm, hộp số tự động vô cấp CVT. Trong khi đó, các xe cùng phân khúc như Kia Morning... lại chỉ sử dụng động cơ từ 1-1,25L.

>> Xem thêm: Đối thủ Kia Morning chưa một lần 'dao kéo' tuyên bố phá giá chỉ bằng Honda SH, dân tình nháo nhào đòi mua

Các tính năng an toàn vốn rất được trú trọng cũng nhanh chóng được áp dụng trong chính các sản phẩm của hãng xe Việt. Nhờ đó đem lại trải nghiệm lái xe yên tâm hơn rất nhiều như hệ thống chống bó phanh ABS, chống lật, hệ thống túi khí...

Bảng giá xe Vinfast Fadil

Bảng giá xe Kia Morning

Hiện nay, Kia Morning đang áp dụng chính sách giảm giá tiền mặt từ 5-7 triệu đồng, kết hợp ưu đãi 50% phí trước bạ. Nhờ đó giúp khách hàng tiết kiệm khoảng 20 triệu đồng. Trong khi đó, "con cưng" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ngoài gần 50 triệu được ưu đãi trên, còn được miễn 100% phí trước bạ...

>> Xem thêm: Honda Winner X và Yamaha Exciter chung số phận 'lao đao' trước đối thủ đẹp không tì vết

Với ưu thế vượt trội, chắc chắc khó mẫu xe nào có thể soán ngôi, giành thế thượng phong của Vinfast Fadil dịp cuối năm nay.

* Lưu ý: Bảng giá xe trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá cụ thể tùy thuộc vào từng đại lý, khu vực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news