Tin mới

Vụ Khá Bảnh đốt xe máy đổi xe điện: Công an vào cuộc xác minh

Thứ sáu, 29/03/2019, 15:08 (GMT+7)

2 cán bộ Phòng Cảnh sát hình sự, công an tỉnh Bắc Ninh đã về làm việc với Ngô Bá Khá. Trước mắt, công an ghi nhận sự việc và lập biên bản vụ đập và đốt xe tay ga.

Thời gian gần đây, Khá Bảnh (tên thật là Ngô Bá Khá, sinh năm 1993, quê Bắc Ninh) là cái tên được nhắc đến nhiều trên các trang mạng xã hội cũng như Youtube bằng những livestream phát ngôn gây sốc, chửi bậy. Mới đây nhất, Khá Bảnh đăng lên kênh youtube cá nhân clip: "Đi xe máy tốn xăng bực mình đập xe”.

Trong clip, Khá Bảnh cùng một vài thanh niên khác dùng gậy sắt đập nát chiếc xe máy. Nguyên nhân do chiếc xe này tốn xăng. Sau đó, Khá Bảnh cùng nhóm bạn tẩm xăng vào xe rồi châm lửa đốt. Vừa đốt, Khá vừa nói: “Đốt luôn không mọi người lại bảo đập xong lại sửa lại cho mới”.

Khá Bảnh đập rồi đốt chiếc xe tay ga đắt giá để đổi xe điện đi cho tiết kiệm.

Việc đập phá và đốt chiếc xe tay ga trị giá 70 triệu đồng này là để Khá Bảnh được tặng một chiếc xe điện. Cuối video có một ôtô chở một chiếc Xe máy điện đến giao cho Khá.

Ngay sau clip này được đăng tải, nhiều người cho rằng rất có thể việc đốt xe này chính là chiêu trò để câu view, câu like và lên tiếng kêu gọi mọi người tẩy chay các page, kênh Youtube của nam thanh niên này.

Trước sự việc trên, trao đổi trên Zing/Tri thức trực tuyến, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đơn vị phối hợp Công an thị xã Từ Sơn đang xác minh vụ Ngô Bá Khá đốt xe máy rồi đăng lên mạng. Dù không có người dân nào khiếu nại hay phản ánh, tuy nhiên trưa 29/3, 2 cán bộ Phòng Cảnh sát hình sự đã về làm việc với Ngô Bá Khá. Trước mắt, công an ghi nhận sự việc và lập biên bản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khá Bảnh