Tin mới

Khắc Việt bỗng nghèo khổ và già nua trong MV mới

Thứ tư, 08/10/2014, 09:07 (GMT+7)

Bất ngờ trên trang cá nhân của mình, Khắc Việt hé lộ hình ảnh nghèo khổ, đầu bạc phơ trong MV mới “Em làm gì tối nay” của anh.

Bất ngờ trên trang cá nhân của mình, Khắc Việt hé lộ hình ảnh nghèo khổ, đầu bạc phơ trong MV mới “Em làm gì tối nay” của anh.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Khắc Việt khiến fan bất ngờ với hình ảnh một cụ già da nhăn nheo, râu tóc bạc phơ và mặc bộ quần áo nhăn nhúm rách rưới khi đóng MV “Em làm gì tối nay”.

Khắc Việt chia sẻ về hình ảnh: "Cùng chờ đón MV Em làm gì tối nay một sáng tác của nhạc sĩ Tiên Cookie nhé cả nhà. Mọi người sẽ phải rất bất ngờ với diện mạo của Khắc Việt lần này trong MV".

Ca sĩ Khắc Việt gây bất ngờ với diện mạo già đi trong MV mới  “Em làm gì tối nay”

Đây là những hình ảnh thú vị trong ngày đầu tiên quay MV cho ca khúc mới, theo lời chia sẻ của Khắc Việt thì đây cũng là một sáng tác của nhạc sĩ Tiên Cookie dành cho Khắc Việt. Trong MV này, Khắc Việt và người tình của Đoàn Thanh Tài trở thành hai nhân vật chính để truyền tải thông điệp tình yêu trong ca khúc.

Với hình ảnh khác lạ này, Khắc Việt đã khiến fan ngạc nhiên và nhiều fan đã tưởng tượng ra nhiều hình khác lạ để so sánh nam ca sĩ. Có bạn nói “giống lão hạc quá a ơi”, “Đông Tà & Tây Đôc”, “Ông Giáo và Lão Hạc”,… Có những bạn thì vui vẻ nói về hình ảnh của Khắc Việt của những năm về sau.

Nhiều fan so sánh Khắc Việt với những nhân vât trong truyện và trong phim cổ trang.

Khắc Việt không chỉ là một nhạc sỹ tạo nên nhiều bài hát “hit” cho các ca sĩ của Việt Nam mà anh còn là một ca sĩ trẻ tài năng. Mỗi MV của Khắc Việt đều mang lại những ấn tượng sâu sắc từ lời bài hát cho đến các cảnh quay. Trong MV Em làm gì tối nay đang khởi đầu quay ở giai đoạn đầu, những chắc chắn sản phẩm sẽ thành công vào đầu tháng 11 tới để kịp ra mắt khán giả.

Một số hình ảnh trong MV mới

Xem video Khắc Việt vừa đàn vừa hé lộ ca khúc mới

 

 

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news