Tin mới

Khắc Việt đúng chuẩn ông chồng quốc dân khi làm điều này cho vợ bầu

Chủ nhật, 17/05/2020, 11:34 (GMT+7)

Biết vợ mang song thai, Khắc Việt đã mạnh tay chi tiền mua hẳn 2 căn nhà tại Hà Nội và TP.HCM để tiện cho con cái sinh hoạt sau này.

Khắc Việt và bà xã Thảo Bebe.

Mới đây, Khắc Việt tiết lộ bà xã Thảo Bebe đang bầu song thai, một trai một gái ở tháng thứ 5. Sau khi kết thúc giãn cách xã hội vì dịch Covid-19, anh cùng gia đình đã chuyển ra Hà Nội để đi hát trở lại. Trong khoảng thời gian này, Khắc Việt chia sẻ anh vừa phải chạy show, vừa chăm sóc vợ. Do bà xã nghén ngẩm lại không thể thuê người giúp việc nên gần như mọi việc trong nhà đều đến tay nam  ca sĩ. Tuy nhiên, niềm hạnh phúc được chăm vợ, chăm con khiến Khắc Việt vượt qua mọi vất vả.

Trước tin vui vợ mang bầu song thai, Khắc Việt đã mua thêm căn nhà mặt đất tại TP.HCM và Hà Nội để làm quà cho bà xã. Cả 2 căn nhà đều 4 tầng, rộng khoảng 100m2, sẽ là địa điểm để gia đình sinh hoạt tùy theo lịch trình làm việc của hai vợ chồng sau này. Mặc dù Khắc Việt không tiết lộ giá trị nhưng ai cũng đoán được mua nhà 4 tầng ở 2 thành phố lớn thì số tiền không hề nhỏ.

Khi được hỏi về chuyện mua nhà chuẩn bị cho vợ sinh con, Khắc Việt hài hước đáp: "Tiền tôi không có nhưng nhà thì nhiều, mấy cái liền cơ, nhưng để kinh doanh và cho thuê". Nam ca sĩ cho biết sau nhiều năm đi hát, lặn lội bên ngoài, anh hoàn toàn tự tin có thể lo được kinh tế cho bà xã và các con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news