Tin mới

Ca sĩ Khắc Việt mong muốn hỗ trợ cậu bé cõng gạch trên lưng đến năm 18 tuổi

Thứ tư, 15/04/2020, 16:40 (GMT+7)

Ca sĩ Khắc Việt ngỏ ý mong muốn tìm thông tin và hỗ trợ cậu bé 12 tuổi cõng gạch trên lưng kiếm sống đến năm 18 tuổi.

Thời gian vừa qua, mạng xã hội chia sẻ hoàn cảnh cậu bé 12 tuổi Sùng Mí Sò phải oằn mình cõng gạch kiếm từng nghìn một tại Hà Giang. Theo đó cậu bé này có tên Sùng Mí Sò, mỗi ngày em cõng được 3 chuyến gạch, mỗi chuyến 3 viên, mỗi viên nặng 12kg để kiếm được số tiền 18.000 đồng.

Trước hoàn cảnh khó khăn của cậu bé này, Ca sĩ Khắc Việt bày tỏ sự xót xa và mong muốn tìm thông tin cụ thể và giúp đỡ cậu bé đến năm 18 tuổi: "Mình muốn được lo việc học hành và hỗ trợ hàng tháng cho bạn nhỏ này và gia đình đến năm bạn 18 tuổi, xin mọi người ai nắm rõ và biết liên hệ đến trường hợp bé này, nhắn tin cho mình".

Ca sĩ Khắc Việt muốn giúp đỡ cậu bé cõng gạch kiếm sống ở Hà Giang. Ảnh internet

Hành động đẹp của ca sĩ Khắc Việt nhận "cơn mưa" lời khen của công chúng. Nhiều người bày tỏ sự thương cảm với hoàn cảnh của cậu bé trong ảnh.

Trước đó, ca sĩ Khắc Việt đã quyết định tự bỏ tiền túi đặt mua 30.000 chiếc khẩu trang y tế, loại khẩu trang 4 lớp đã được cơ quan chức năng kiểm định chất lượng để phát miễn phí cho người dân tại 3 tỉnh thành là: Hà Nội, Yên Bái và Sài Gòn để phòng ngừa virus corona.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news