Tin mới

Khai trừ khỏi Đảng chủ tịch UBND xã và chủ tịch Hội Phụ nữ xã 'tòm tem' ngay tại trụ sở

Thứ bảy, 18/06/2022, 18:31 (GMT+7)

Mới đây, Ban Thường vụ huyện ủy Thạch Thành (Thanh Hóa) đã xem xét kỷ luật 2 trường hợp là Chủ tịch UBND xã và chủ tịch Hội Phụ nữ xã.

Trước đó, ngày 12/6, một nhóm người đã kéo đến trụ sở xã Thành Mỹ khi có thông tin bà Trương Thị Hà (Chủ tịch Hội Phụ nữ xã Thành Mỹ) và ông Trương Văn Gương (Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ) có quan hệ nam nữ ngay tại công sở.

Sau khi xác định được căn phòng được cho có hai người ở đó, nhiều người đã dùng đá đập vỡ cửa và quay lại clip. Lúc này có 1 nam và 1 nữ đang trong tình trạng không mảnh vải trên người.

Nơi xảy ra vụ việc
Nơi xảy ra vụ việc

Ban Thường vụ huyện ủy đã tiến hành họp xem xét kỷ luật đảng viên đối với 2 cá nhân này vì bị bắt quả tang khi có hành động bất chính tại trụ sở UBND xã Thành Mỹ vào chiều ngày 12/6. Vào ngày 18/6, ông Trương Văn Gương và bà Trương Thị Hà đã bị khai trừ khỏi Đảng do có quan hệ bất chính bị bắt quả tang.

Trụ sở UBND xã Thành Mỹ
Trụ sở UBND xã Thành Mỹ

Qua kết quả xác minh của Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thạch Thành, đã xác định ông Gương và bà Hà có quan hệ bất chính với nhau. Huyện ủy Thạch Thành kết luận hành vi của ông Gương và bà Hà là thiếu rèn luyện, tu dưỡng, suy thoái phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, đồng thời cả hai đã vi phạm tiêu chuẩn cấp ủy viên, tiêu chuẩn đảng viên; vi phạm quy chế văn hóa cơ sở.

Khai trừ khỏi Đảng chủ tịch UBND xã và chủ tịch Hội Phụ nữ xã 'tòm tem' ngay tại trụ sở - Ảnh 1

Ban Thường vụ Huyện ủy Thạch Thành căn cứ theo khoản 3, điều 7, và điểm a, khoản 2, điều 7 của Quy chế số 102/QĐ-TW ngày 15/11/2017 của Bộ Chính trị về xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm, quyết định khai trừ khỏi Đảng đối với ông Trương Văn Gương, Phó bí thư Đảng ủy xã Thành Mỹ nhiệm kỳ 2020 - 2025, Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ nhiệm kỳ 2016 - 2021; và bà Trương Thị Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ xã Thành Mỹ nhiệm kỳ 2020 - 2025, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ xã Thành Mỹ.

Sau khi bị khai trừ ra khỏi Đảng, cả hai cá nhân này sẽ tiếp tục bị xử lý về mặt chính quyền trong những ngày tới.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Hóa