Tin mới

Tử vi tuần mới từ 20/6 - 26/6/2022: 3 con giáp cần lưu tâm trong công việc

Thứ bảy, 18/06/2022, 00:52 (GMT+7)

Xem tử vi tuần mới từ 20/6 - 26/6/2022 của 12 con giáp giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc và cuộc sống.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tuổi Tý

Bạn có sự nghiệp trong tuần mới không như ý muốn. Mọi chuyện sẽ thuận lợi vào khoảng thời gian đầu tuần, tuy nhiên cuối tuần xuất hiện Thiên Quan và Thương Quan, cảnh báo trước việc có thể sẽ gặp nhiều khó khăn. Đường tài lộc lại thuận lợi, đặc biệt với người làm ăn sẽ dễ tìm được nhiều cơ hội làm giàu. Cuối tuần, bạn có cơ hội phát tài dựa trên sự cố gắng của bản thân, tuy nhiên không nên tiêu xài quá mức phung phí, nên tiết kiệm nhiều hơn để dự phòng cho tương lai. Chuyện tình cảm có nhiều điều bất trắc, hai người vẫn còn chưa thực sự thẳng thắn với nhau.

Tử vi tuần mới từ 20/6 - 26/6/2022: 3 con giáp cần lưu tâm trong công việc - Ảnh 1

Tuổi Tị

Tuần này sự nghiệp của bạn không mấy ổn định, nhiều khi bạn tưởng mình đang thuận lợi nhưng lại có khó khăn bất ngờ xảy đến. Đây là thời điểm mà bạn cần giữ trạng thái tinh thần ổn định để tập trung cho công việc. Vận trình tài lộc không có nhiều điểm sáng, có đôi chút vất vả khi không thu được các khoản lợi nhuận đang có. Chuyện tình cảm cũng tương đối ảm đạm, cả hai đang có dấu hiệu xa cách rõ ràng. Nếu không nhanh hóa giải thì bạn đang tạo cơ hội cho kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc của mình. Tuy nhiên người độc thân lại xuất hiện nhiều mối nhân duyên khá tốt.

Tử vi tuần mới từ 20/6 - 26/6/2022: 3 con giáp cần lưu tâm trong công việc - Ảnh 2

Tuổi Hợi

Sự nghiệp trong tuần mới về cơ bản là bình ổn, tuy nhiên bạn vướng phải sự cạnh tranh của đồng nghiệp. Đừng mệt mỏi vì phải nhìn nhận rằng sự cạnh tranh đó là cần thiết nếu bạn muốn vươn lên khẳng định bản thân. Bạn cần chú ý cách hành xử của mình để được lòng người xung quanh. Thách thức luôn có nhưng những cơ hội cũng luôn hiện hữu, chỉ cần bạn cố gắng. Chuyện tình cảm vẫn ảm đạm như cũ, cả hai vẫn còn nhiều khúc mắc cần hóa giải. Hãy chọn sự nghiêm túc và chân thành để ứng xử với nhau.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news