Tin mới

4 con giáp gặp nghịch cảnh tuần từ 20-26/6: Tuổi Sửu xui cả công danh lẫn tình duyên

Thứ sáu, 17/06/2022, 18:10 (GMT+7)

Tuần từ 20-26/6, những con giáp này rất xui xẻo, gặp phải nhiều nghịch cảnh không như ý.

Tuổi Sửu

Trong tuần tới, người tuổi Sửu sẽ xui xẻo cả về đường công danh lẫn tình duyên. Về chuyện tình cảm, tuổi Sửu ráo riết muốn tìm lối thoát cho mối quan hệ của mình nhưng càng tìm càng rối. Lời khuyên được đưa ra là bạn hãy để cho mình không gian riêng để nhìn lại bản thân và mối quan hệ, đưa ra quyết định sáng suốt.

Còn trong công việc, bạn hãy lắng nghe những người xung quanh và học cách chấp nhận thay đổi.

Tuần mới này, tuổi Sửu cũng phải đau đầu về vấn đề tài chính. Nhưng cũng đừng quá lo lắng, nếu biết cân đối chi tiêu, đầu tư thì bạn hoàn toàn có thể thoát khỏi mớ bòng bong mình đang vướng phải.

Tuổi Dần

Tuần tới, tuổi Dần có thể gặp rắc rối từ chính tính cách của mình. Bạn cần điều chỉnh cách hành xử, giữ bình tĩnh trong mọi tình huống để tránh gây tổn thương cho những người thân thiết.

Những người tuổi Dần đã trải qua đổ vỡ tình cảm sẽ có xu hướng thu mình lại, cố tình tạo khoảng cách với mọi người. 

Còn trong công việc, tuổi Dần dường như bị mất khả năng phán đoán, làm gì cũng chậm chạp, thiếu năng lượng. Vào thời điểm nhạy cảm này, tuổi Dần không nên đưa ra quyết định để tránh sai lầm.

Về vấn đề tài chính, tuổi Dần hãy thắt chặt chi tiêu, đừng vung tay quá trán kẻo hối hận.

4 con giáp gặp nghịch cảnh tuần từ 20-26/6: Tuổi Sửu xui cả công danh lẫn tình duyên
4 con giáp gặp nghịch cảnh tuần từ 20-26/6: Tuổi Sửu xui cả công danh lẫn tình duyên

Tuổi Mùi 

Trong tuần mới, mối quan hệ của tuổi Mùi có thể trục trặc do tác động của ngoại cảnh. Việc phát hiện ra một bí mật nào đó có thể khiến quan hệ lứa đôi rạn nứt. Đây chính là lúc bạn cần bình tĩnh để đưa ra cách giải quyết phù hợp.

Về sự nghiệp và tài vận, tuổi Mùi khó có cơ hội thăng tiến. Lời khuyên được đưa ra là hãy kiên nhẫn trong mọi chuyện, thời gian sẽ đền đáp bạn xứng đáng.

Tuần này, tuổi Mùi gặp Thiên Nguyệt Hung tinh, sức khỏe gặp bất lợi. Đây là lúc bạn cần tập trung thay đổi lối sống của mình.

Tuổi Hợi

Trong công việc, người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều biến động ở tuần mới. lúc này, bạn cần nâng cao năng lực cá nhân, rời bỏ lối mòn. Đây vừa là thách thức nhưng cũng là cơ hội dành cho bạn.

Về chuyện tình cảm, người độc thân đừng kỳ vọng vào một mối tình đơn phương. Người đã có đôi có cặp thì hãy giải quyết hết mâu thuẫn trong quá khứ để không lặp lại sai lầm ở tương lai.

Về vấn đề tài chính, tuổi Hợi cần lưu ý điều chỉnh sao cho phù hợp. Sử dụng tiền hợp lý mới giúp bạn có được dòng tiền ổn định.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

>> Xem thêm: TOP 4 con giáp xui tới bến trong ngày 16/6/2022: Tuổi Ngọ tâm lý bất ổn, tuổi Dậu suy nghi tiêu cực

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news