Tin mới

Khán giả “choáng váng” trước màn hát live cực “đỉnh” của Mạnh Quỳnh

Chủ nhật, 17/04/2016, 10:07 (GMT+7)

Hàng ngàn khán giả đã có mặt tại nhà hát Hòa Bình, TpHCM tối ngày 16/4 để xem liveshow kỷ niệm 20 ca hát của ca sĩ Mạnh Quỳnh và vỗ tay không ngớt mỗi khi Mạnh Quỳnh cất cao tiếng hát.

Tối 16/04 các nghệ sĩ tham gia liveshow 20 năm ca hát của Ca sĩ Mạnh Quỳnh đã có một đêm diễn ấn tượng. Hàng ngàn khán giả đã có mặt tại nhà hát Hòa Bình, để xem liveshow kỷ niệm 20 ca hát của ca sĩ Mạnh Quỳnh và vỗ tay không ngớt mỗi khi Mạnh Quỳnh cất cao tiếng hát.

 
Mạnh Quỳnh trong liveshow 20 năm ca hát "Cám ơn cuộc đời".

Dù chương trình kéo dài tới gần 1h đêm mới kết thúc nhưng đông đảo khán giả vẫn ở lại sân khấu cho tới những giây phút cuối cùng và say sưa lắng nghe tiếng hát của Mạnh Quỳnh cũng như các khách mời trong liveshow như: Danh ca Thái Châu, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Hà Thanh Xuân, ca sĩ Hương Thủy, ca sĩ Triệu Khắc Vinh.

Hà Thanh Xuân.
Hương Thủy.
Ngọc Liên.
Lệ Quyên.

 Sau khi chương trình kết thúc, khán giả cũng lưu luyến không nguôi. Rất nhiều người đã ở lại nhà hát Hòa Bình rất lâu để tặng hoa, gửi lời chúc mừng và chụp hình lưu niệm với Mạnh Quỳnh khiến anh vô cùng xúc động. Bởi anh không ngờ rằng sau hơn 20 năm xa quê hương, anh vẫn nhận được tình cảm nồng nhiệt của khán giả đến thế.

Trong liveshow, dù hát liên tục hơn 20 ca khúc khác nhau và hát live hoàn toàn nhưng giọng hát của Mạnh Quỳnh vẫn rất vang, trong và dài hơi. Nhiều người còn nhận xét rằng, dù Mạnh Quỳnh đã hơn 40 rồi mà giọng hát vẫn trẻ như thuở đôi mươi, thậm chí nhiều người phải thốt lên rằng: “Mạnh Quỳnh hát live hay quá, hay hơn cả khi nghe qua CD luôn”.

 

Trong đêm liveshow của Mạnh Quỳnh, nhiều người phải thốt lên rằng: “Mạnh Quỳnh hát live hay quá, hay hơn cả khi nghe qua CD”.

 Trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát này, các khách mời khi tham dự cũng đã có những chia sẻ thú vị về Mạnh Quỳnh. Nếu như ca sĩ Lệ Quyên và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khen Mạnh Quỳnh nức nở, nào là đẹp trai, ga lăng, hiền lành thì ca sĩ Hương Thủy cũng không thể nào quên những kỷ niệm khi mới được hát chung cùng Mạnh Quỳnh.

 Hương Thủy nói rằng, khi ấy khi đi hát, cô thường bị khán giả ghét vì “giành” mất Mạnh Quỳnh của Phi Nhung. Khán giả ghét tới nỗi mà khi hát xong các ca sĩ ra phía trước sân khấu bán CD thì chẳng ai thèm qua mua CD cho Hương Thủy hết mà kéo hết qua mua của Mạnh Quỳnh và nói rằng chỉ mua đĩa Mạnh Quỳnh, Phi Nhung thôi, không thích Hương Thủy.

Mạnh Quỳnh tình cảm với Phi Nhung trên sân khấu.

 Ngoài ra, ca sĩ Duy Trường, Hà Thanh Xuân trong chương trình cũng thừa nhận rằng Mạnh Quỳnh chính là “thần tượng” thuở nhỏ của họ.

Không phải là khách mời hát trong liveshow của Mạnh Quỳnh, tuy nhiên khi nhìn thấy sự xuất hiện của người em thân thiết là ca sĩ Duy Trường ở hàng ghế khán giả, ca sĩ Mạnh Quỳnh đã lập tức mời Duy Trường lên sân khấu giao lưu và cùng song ca ca khúc “Đêm tiễn biệt” cùng với mình. Dù không có sự chuẩn bị trước, tuy nhiên màn song ca của Mạnh Quỳnh và Duy Trường cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Trong những lúc giao lưu, ngoài việc liên tục nói lời cảm ơn, Mạnh Quỳnh cũng dành tặng khá nhiều bất ngờ cho khán giả khi bất ngờ ca một câu vọng cổ cực ngọt, cực mùi, hay trổ tài “xuất khẩu thành thơ ngay trên sân khấu khi “bị” MC Kỳ Duyên “bắt ép”.

Trong liveshow, ngoài việc thể hiện những ca khúc do chính mình sáng tác như: Cảm ơn cuộc đời, Cát bụi tình đời, Hạnh phúc đơn sơ, Vợ tôi, Lời ru của mẹ, Bến sông chờ,… Mạnh Quỳnh còn thể hiện những ca khúc của các nhạc sĩ khác mà anh rất yêu thích và cũng gắn liền với tên tuổi của Mạnh Quỳnh như: Nhẫn cỏ cho em của nhạc sĩ Vinh Sử, Hoa sứ nhà nàng của nhạc sĩ  Hoàng Phương, Nhật ký đời tôi của nhạc sĩ Thanh Sơn,…

Đặc biệt, trong liveshow, Mạnh Quỳnh thể hiện ca khúc “Em là tất cả” để dành tặng người vợ dấu yêu của mình. Vì lý do công việc và bận chăm con nên vợ của Mạnh Quỳnh không thể về Việt Nam và có mặt trong liveshow đặc biệt này của anh.

Màn song ca của Mạnh Quỳnh cùng Hà Thanh Xuân.
Mạnh Quỳnh và Duy Trường.
Màn song ca với nữ ca sĩ Hương Thủy.

Trong liveshow ngoài các ca sĩ khách mời còn có sự xuất hiện của một người vô cùng đặc biệt, đó là ông Lê Đức Cường - đại diện Trung tâm băng nhạc Người đẹp Bình Dương. Đây chính là cái nôi đầu tiên khi Mạnh Quỳnh bước chân vào sự nghiệp ca hát. 

Nhớ lại kỷ niệm về những ngày đầu tiên đi hát, Mạnh Quỳnh không giấu nổi những giọt nước mắt lăn dài. Anh cũng không quên gửi lời cảm ơn và gửi bó hoa tươi thắm tới ông Lê Đức Cường - đại diện Trung tâm băng nhạc Người đẹp Bình Dương ngay tại sân khấu chương trình.

 
Tiếng hát của Mạnh Quỳnh níu chân khán giả tới tận 1h đêm.

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news