Tin mới

Khánh Thi bất ngờ trở lại âm nhạc bằng một MV lãng mạn và nhẹ nhàng

Thứ ba, 14/10/2014, 15:48 (GMT+7)

Sau 2 năm tạm ngừng âm nhạc, Khánh Thi bất ngờ trở lại ca hát với MV mới “Ngày anh đến bên em” lãng mạn và nhẹ nhàng.

 

 

 

 

 

Sau 2 năm tạm ngừng âm nhạc, Khánh Thi bất ngờ trở lại ca hát với MV mới “Ngày anh đến bên em” lãng mạn và nhẹ nhàng.

Sau thời gian bận rộn với công việc đào tạo học trò và làm sản xuất chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí gần đây Khánh Thi mới thực hiện được sản phẩm âm nhạc của mình.

Sau 2 năm tạm ngưng việc ca hát, Khánh Thi đã trở lại âm nhạc với sản phẩm mới. Ca khúc “Ngày anh đến bên em” là một nhạc phẩm nhẹ nhàng của Nguyễn Hoàng Duy do cô mua độc quyền bài hát và thu âm từ cuối năm 2012.

Khánh Thi tâm huyết với lần trở lại này của mình và hứa hẹn sẽ mang đến những giai điệu và ca từ gần gũi với người nghe hơn. MV lần này là sự thực hiện và hỗ trợ của ekip Nhaccuatui và đạo diẽn trẻ Tuấn Cris.

Với sở thích giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng của ca khúc này vì cô nhận thấy nó phù hợp với hướng đi âm nhạc của cô cùng người quản lý trong thời gian tới. Để thực hiện thành công trong MV lần ày Khánh Thi phải mất 2 ngày và 1 đêm để thực hiện, có những cảnh quay ngâm mình dưới nước đã mất 3 tiếng đồng hồ.

Trước đây, cô từng thử sức ở dòng dance để phát huy sở trường khiêu vũ. Tuy nhiên, hiện tại, thay vì vũ đạo, cô muốn chinh phục khán giả bằng chính giọng hát của mình. Nội dung MV mới lần này là nói về tâm trạng của một cô gái khi người yêu đã đi xa. Cô mải mê đắm chìm vào những ký ức cũ và gặm nhấm nỗi cô đơn.

MV Ngày anh đến bên em nằm trog sigle vol 2 của Khánh Thi và sẽ ra mắt vào tháng 12 tới. Nhưng MV Ngày anh đến bên em nhân dịp ngày Phụ Nữ VN 20/10 để tặng cho những trái tim đang yêu nồng nàn và hết mình. Bên cạnh đó, cô vẫn sắp xếp thời gian thu âm ca khúc mới, chuẩn bị cho dự án âm nhạc cuối năm.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news