Tin mới

Khánh Thi đang mang bầu tháng thứ 5

Thứ hai, 09/03/2015, 09:27 (GMT+7)

Thông tin "Nữ hoàng dancesport" Khánh Thi hiện đang mang bầu ở tháng thứ 5 gây xôn xao dư luận.

Thông tin "Nữ hoàng dancesport" Khánh Thi hiện đang mang bầu ở tháng thứ 5 gây xôn xao dư luận.

 

Theo tin tức trên Vnxpress, quản lý của "Nữ hoàng dancesport" Khánh Thi, xác nhận Khánh Thi đang bầu ở tháng thứ 5. Thông tin Khánh Thi có bầu ở những tháng đầu tiên đã râm ran trong hậu trường của làng giải trí từ khá lâu trước đó. Cô thường xuyên bị mệt và phải nhập viện khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Bên cạnh lịch làm việc cao cũng như mang bầu ở những tháng đầu tiên nên mới dẫn đến tình trạng này.

Dù mang bầu nhưng thời gian qua, Khánh Thi vẫn xuất hiện đều đặn trên sóng truyền hình với vai trò giám khảo Bước nhảy hoàn vũ.

Khánh Thi đang mang bầu ở tháng thứ 5

Khánh Thi từng công khai chuyện tình cảm kéo dài 11 năm với vũ công Chí Anh. Họ chia tay năm 2009. Năm 2012, cô cũng hé lộ chuyện tình cảm với đạo diễn "Dũng Khùng". Sau khi mối tình thứ hai kết thúc, cô ít chia sẻ chuyện tình cảm riêng tư nữa.

Khánh Thi tên thật là Nguyễn Hồng Thi sinh năm 1981 tại Hà Nội trong một gia đình theo nghệ thuật - bố mẹ đều là nghệ sĩ của Đoàn Nghệ thuật Tổng cục Chính trị. Học múa từ năm lên 7 tuổi nhưng đến năm 2000, Khánh Thi bỏ ngang, trở thành bạn nhảy của Chí Anh rồi cả hai đi du học 5 năm. Họ trở thành cặp đôi vàng của dancesport đỉnh cao Việt Nam.

Với những fan của Khánh Thi, "Nữ hoàng dancesport" luôn là một ẩn số với cá tính khá mạnh mẽ, đôi lúc cứng rắn như đàn ông. Nhưng sau những vũ điệu gợi cảm trên sàn diễn và những thành công đạt được trong nghề, người đẹp tâm sự cô là người sống nội tâm và giàu tình cảm.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news