Tin mới

Khánh Thi dạy nhảy cực sung dù đang ở tháng cuối thai kỳ

Thứ hai, 14/08/2023, 11:29 (GMT+7)

Nhan sắc mẹ bầu Khánh Thi ở thời điểm hiện tại khiến cho nhiều người chú ý.

Dù đang ở những tháng cuối thai kỳ, Khánh Thi vẫn tập trung dành thời cho công việc và tích cực cập nhật những thông tin lên MXH. Mới đây, trên Tiktok, "kiện tướng dancesport" vừa đăng tải 1 đoạn clip hướng dẫn nhảy cho các học viên nhỏ. Cô xuất hiện với thần thái tràn đầy năng lượng. 

Dù đang ở tháng cuối thai kỳ nhưng Khánh Thi vẫn tràn đầy năng lượng. Ảnh: Chụp màn hình
Dù đang ở tháng cuối thai kỳ nhưng Khánh Thi vẫn tràn đầy năng lượng. Ảnh: Chụp màn hình

Trong đoạn clip có thể thấy, cô khéo léo trong từng động tác di chuyển. Dù mang bầu lần 3 và sắp lâm bồn nhưng thân hình của Khánh Thi vẫn khiến nhiều người trầm trồ vì quá thon gọn. 

Khoảnh khắc trên của Khánh Thi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã để lại bình luận ngưỡng mộ cho nhan sắc, vóc dáng của cô ở thời điểm hiện tại. Đồng thời, khán giả cũng không quên nhắc nhở nữ kiện tướng phải giữ gìn sức khỏe vì đang ở tháng cuối thai kỳ. 

CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Khánh Thi. Ảnh: Chụp màn hình
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Khánh Thi. Ảnh: Chụp màn hình

Sau hơn 1 thập kỷ bên nhau, hồi tháng 12/2022, Khánh Thi - Phan Hiển đã tổ chức lễ cưới long trọng trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè. Nam kiện tướng từng chia sẻ về chuyện tình cảm của Khánh Thi trong hôn lễ: "Chắc chắn tôi chưa bao giờ nói với Khánh Thi tôi rất sợ khi chúng tôi đến với nhau và mọi người lời ra tiếng vào rất nhiều.

Tôi sợ nhất là mời đám cưới không ai đi. Chúng tôi bị rất nhiều người nói, có người rất ngưỡng mộ nhưng có những người rất ghét. Thời điểm đó gần như không một ai ủng hộ chúng tôi nên chúng tôi rất sợ đám cưới không có người. Nhưng hôm nay đúng là không có chỗ ngồi. Tôi cảm ơn mọi người rất nhiều".

Gia đình nhỏ của Khánh Thi - Phan Hiển. Ảnh: FBNV 
Gia đình nhỏ của Khánh Thi - Phan Hiển. Ảnh: FBNV 

Có thể thấy, dù đang mang bầu lần 3 nhưng Khánh Thi được nhận xét khá nhuận sắc và vẫn tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật. 

Về phía Phan Hiển, anh luôn ở bên, đồng hành và hỗ trợ vợ khiến nhiều người chú ý. Theo chia sẻ, ở trong giai đoạn đầu thai kỳ, có những lúc bà xã cáu gắt, tâm trạng thất thường, anh luôn thấu hiểu và thực hiện được mọi "yêu sách" của cô và thường dành cho vợ những lời động viên, sự quan tâm ngọt ngào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Thi Phan Hiển