Tin mới

Khánh Thi tự tin để mặt mộc, Phan Hiển có hành động chuẩn 'chồng quốc dân'

Thứ hai, 24/07/2023, 15:14 (GMT+7)

Khánh Thi tự tin khoe mặt mộc khi đang mang thai lần 3, đáng chú ý là hành động của Phan Hiển dành cho bà xã.

Cách đây ít giờ, Khánh Thi chia sẻ khoảnh khắc đi du lịch cùng Phan Hiển trước khi "nằm ổ". Được biết, cả hai đang có mặt tại Giang Tô, Trung Quốc. Dù đang mang thai nhưng Khánh Thi khá nhẹ nhàng di chuyển khắp mọi nơi mà không cần đỡ đần.

Khánh Thi ngọt ngào bên Phan Hiển. Ảnh FBNV
Khánh Thi ngọt ngào bên Phan Hiển. Ảnh FBNV

Đáng chú ý, Khánh Thi còn tự tin để mặt mộc, diện đầm cam và giày thể thao năng động. Nhan sắc bà mẹ chuẩn bị ba con khiến ai nấy xuýt xoa vì vẫn xinh đẹp rạng rỡ. Ngoại trừ phần bụng khá to, nữ kiện tướng dancesport vẫn giữ được sự thon thả.

Phan Hiển tình cảm bên bà xã. Ảnh FBNV
Phan Hiển tình cảm bên bà xã. Ảnh FBNV

Bên cạnh vóc dáng và nhan sắc của Khánh Thi, Phan Hiển khiến ai nấy ngưỡng mộ khi liên tục thể hiện quan tâm đến bà xã. Nhìn vợ say đắm, Phan Hiển còn hôn lên má bà xã thật ngọt ngào như cách bày tỏ sự yêu thương và trân trọng của anh.

Tiếp tục thiên chức làm mẹ ở tuổi 40, Khánh Thi được đánh giá là mẹ bầu năng động. Cô làm cùng lúc nhiều công việc gồm huấn luyện viên, điều hành trung tâm dancesport, làm giám khảo một số cuộc thi, bán hàng online và chạy show sự kiện.

Dù ở giai đoạn cuối thai kỳ nhưng Khánh Thi vẫn rất nhanh nhẹn. Ảnh FBNV
Dù ở giai đoạn cuối thai kỳ nhưng Khánh Thi vẫn rất nhanh nhẹn. Ảnh FBNV

Năm 2015, Khánh Thi - Phan Hiển công khai chuyện tình cảm. Trước mối tình "đũa lệch", nhiều người đã hoài về sự chân thành khi cặp đôi này đến với nhau. Có người cho rằng đây chỉ là một chiêu trò PR bởi Khánh Thi hơn Phan Hiển tận 12 tuổi. Tuy nhiên, thời gian đã chứng minh tình cảm sâu sắc của họ.

Khánh Thi tự tin để mặt mộc, Phan Hiển có hành động chuẩn 'chồng quốc dân' - Ảnh 1
 

Sau 3 tháng tổ chức hôn lễ, ngày đầu tháng 3 vừa qua Khánh Thi bất ngờ báo tin vui khi cô được "chồng tặng" thêm một thiên thần nhỏ nữa. Ngay sau tin vui này, vợ chồng nữ kiện tướng đã nhận được những lời chúc mừng không ngớt của Cộng đồng mạng, đặc biệt không ít người ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn của Khánh Thi - Phan Hiển. Trong suốt những ngày tháng bên nhau, Phan Hiển luôn dành những tình cảm và lời lẽ ngọt ngào đến Khánh Thy. Anh không ngại công khai tình cảm trên mạng xã hội khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news