Tin mới

Tú Anh bày tỏ cảm xúc sau khi giành ngôi vị Quán quân The Face Vietnam 2023

Thứ hai, 14/08/2023, 10:11 (GMT+7)

Những chia sẻ của người mẫu Tú Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Tối 13/8, Chung kêt The Face Vietnam 2023 đã diễn ra tại TP.HCM với sự tranh tài của 4 gương mặt xuất sắc gồm: Minh Toại, Tú Anh (team huấn luyện viên Anh Thư); Xuân Hạnh (team huấn luyện viên Vũ Thu Phương) và Phương Vy (team huấn luyện viên Minh Triệu - Kỳ Duyên).

Top 4 thí sinh xuất sắc trong Chung kết The Face Vietnam. Ảnh: BTC
Top 4 thí sinh xuất sắc trong Chung kết The Face Vietnam. Ảnh: BTC

Vượt qua các ứng viên nặng ký khác, Tú Anh đã xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất tại cuộc thi. Cô gây ấn tượng với khả năng catwalk cùng những kỹ thuật liên quan đến photoshoot và quay video. 

Được biết, Huỳnh Tú Anh, sinh năm 2002 tại Tp.HCM. Cô sở hữu chiều cao 1,78m và được đánh giá sở hữu gương mặt đậm chất thời trang cao cấp (high fashion). Ngay từ vòng casting, chân dài này được biết đến với câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình Giảm cân để thực hiện đam mê người mẫu.

Phần thi của Tú Anh. Ảnh: BTC
Phần thi của Tú Anh. Ảnh: BTC

Hậu kết thúc chương trình, Huỳnh Tú Anh đã có những chia sẻ đầu tiên. Cô gửi lời cảm ơn đến Giám đốc Sản xuất của chương trình vì đã tin tưởng và trao cơ hội này. Đồng thời, chân dài 10X cũng hứa sẽ cố gắng nhiều hơn trong tương lai để làm tốt vai trò của bản thân. Cô cũng cảm ơn đến HLV đã chỉ dạy, hướng dẫn từng kỹ năng để cô có được thành quả như ngày hôm nay. 

"Hôm nay là ngày mà Tú Anh sẽ không bao giờ quên! Hành trình với The Face Vietnam 2023 đã khép lại với kết quả vô cùng hạnh phúc đối với Tú Anh", Quán quân The Face Vietnam 2023 Huỳnh Tú Anh nói. 

Theo thứ tự từ trái qua, người mẫu Anh Thư - bà Trang Lê - Tú Anh. Ảnh: BTC
Theo thứ tự từ trái qua, người mẫu Anh Thư - bà Trang Lê - Tú Anh. Ảnh: BTC

"Tôi nghĩ do có những người kỳ vọng vào Tú Anh, sau khi đọc bài viết, bình luận trên mạng xã hội đánh giá về Tú Anh thì họ nghĩ đã có kết quả, nên mới có những chia sẻ gây hiểu lầm.

Mỗi người sẽ có quán quân trong lòng mình và cũng sẽ có dư luận trái chiều. Mình là người nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, nếu như mọi người chưa thích mình thì phải hoàn thiện hơn để chinh phục khán giả đã đưa ra những ý kiến trái chiều. Đó là sự nỗ lực mà Tú Anh phải vượt qua", HLV Anh Thư bày tỏ khi sau đêm Chung kết xuất hiện những thông tin bị lộ kết quả.

Tân quán quân The Face Vietnam 2023 Huỳnh Tú Anh sắp tới sẽ sang Tokyo để thực hiện bộ ảnh thời trang và tham dự sự kiện của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp. Ngoài ra, cô cũng sẽ được đến 6 kinh đô thời trang danh giá bậc nhất thế giới bao gồm: Paris, Milan, London, New York, Tokyo và Seoul.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news