Tin mới

Khánh Thi để lộ tình trạng hôn nhân với Phan Hiển khiến dân mạng suy ngẫm

Thứ năm, 25/07/2019, 15:12 (GMT+7)

Đăng status tâm sự, Khánh Thi vô tình để lộ tình trạng hôn nhân với chồng trẻ Phan Hiển khiến ai cũng suy ngẫm.

Mới đây, kiện tướng dancesport Khánh Thi chia sẻ dòng trạng thái về cuộc sống hôn nhân với chồng trẻ Phan Hiển. Bà mẹ 2 con viết: "Anh luôn luôn hỏi em: Em có buồn không? Em không bao giờ trả lời. Anh lại hỏi em: Có chuyện gì đang xảy ra với em vậy? Nó có ảnh hưởng không, kể anh nghe.

Em chỉ mỉm cười và nói: Anh cứ lo nhảy và lo cho con đi. Mọi chuyện em thu xếp được. Đối với riêng em khi làm vợ anh, điều em quan tâm nhất đó là được ông xã mình thực lòng yêu thương. Thích nhất là lâu lâu ông lại nói: Ôi bà xã xinh thế.

Còn chuyện nghề, chuyện đời ai cũng có số phận và sự phấn đấu. Em lo được và chỉ cần anh ôm em là đủ. Ngắm từ trên cao mới thấy bầu trời rộng lớn hơn mình nghĩ anh nhỉ”.


Chia sẻ của Khánh Thi khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi cô có một người chồng tâm lý luôn biết chia sẻ cùng vợ.

Nữ kiện tướng dancesport đã chứng minh tình yêu là không quan trọng việc xứng đôi vừa lứa, không quan trọng họ phải phù hợp về độ tuổi mà cái quan trọng là sự thấu hiểu, và đồng cảm với nhau.

Sau khi về chung một nhà, Khánh Thi - Phan Hiển có cuộc hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. 2 nhóc tỷ "đủ nếp, đủ tẻ" là những trái ngọt vô giá của mối tình "chị - em" đẹp nhất làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news