Tin mới

Khánh Thi bất ngờ đăng ảnh nhập viện, phải sang nước ngoài điều trị

Thứ sáu, 19/01/2024, 15:37 (GMT+7)

Khánh Thi khiến nhiều người lo lắng khi tiết lộ phải nhập viện và sang tận Singapore điều trị, tình hình hiện tại ra sao?

Mới đây trên trang cá nhân, Khánh Thi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và lo lắng khi chia sẻ hình ảnh nhập viện. Được viết, nữ kiện tướng đã phải sang Singapore để điều trị bệnh liên quan đến xương khớp. 

Để cho mọi người yên tâm về tình hình sức khỏe của mình, bà xã Phan Hiển cho hay: "Em ổn rồi nha! Tan thuốc mê lúc 7h tối và giờ 5h sáng. Em vẫn tỉnh táo nha. Giờ em mong ngủ được là tiên".

Khánh Thi bất ngờ đăng ảnh nhập viện, phải sang nước ngoài điều trị - Ảnh 1
 
Khánh Thi sang Singapore điều trị bệnh. Ảnh: FBNV
Khánh Thi sang Singapore điều trị bệnh. Ảnh: FBNV

Bên dưới hình ảnh này, nhiều người bày tỏ sự lo lắng và hỏi thăm thêm về tình hình sức khỏe của Khánh Thi, song nữ kiện tướng vẫn giấu về bệnh tình của mình, cô chỉ trấn an mọi người bằng hé lộ ngắn gọn: "Em ốm lâu rồi nên sang chữa bệnh cho khoẻ ạ". Cùng với đó, nhiều người cũng đã gửi lời chúc Khánh Thi sớm hồi phục, nhanh chóng trở về với chồng con ở Việt Nam.

Vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển chào đón con thứ ba cách đây không lâu. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển chào đón con thứ ba cách đây không lâu. Ảnh: FBNV

Trước đó, sau khi Khánh Thi sinh con thứ ba, Phan Hiển cũng đã có chia sẻ về tâm lý của bà xã sau khi trải qua quá trình này. Theo đó, Phan Hiển cho biết bà xã bị chứng trầm cảm sau sinh. May mắn là anh đã có kinh nghiệm từ hai lần vợ sinh trước đây nên luôn cố gắng ở bên và chiều chuộng bà xã hết mức có thể. Anh thường hay trêu vợ rằng, trong nhà bây giờ có đến "4 em bé", đặc biệt "bé Thi" là người nhõng nhẽo nhất. Khánh Thi cũng hiểu rõ bản thân trầm cảm nên cố gắng hợp tác với chồng, cố gắng lạc quan tích cực hơn mỗi ngày.

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển. Ảnh: FBNV
Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển. Ảnh: FBNV

Cũng sau khi sinh con và trải qua quá trình phục hồi tâm lý, Khánh Thi xuất hiện trở lại nhiều hơn trên mạng xã hội, khoe nhan sắc mẹ bỉm xinh đẹp, vui tươi. Đặc biệt, những khoảnh khắc của cô bên chồng cho thấy sự yêu thương, chiều chuộng mà Phan Hiển dành cho bà xã của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Thi Phan Hiển