Tin mới

Hậu để Phan Hiển ép giảm cân, Khánh Thi nói rõ tình hình sức khỏe hiện tại

Thứ sáu, 15/12/2023, 10:41 (GMT+7)

Những chia sẻ của Khánh Thi về tình hình sức khỏe hiện tại khiến cư dân mạng chú ý.

Ngày 9/9 vừa qua, thông tin Khánh Thi đã hạ sinh con gái đầu lòng sau quãng thời gian mang thai. Hậu "vượt cạn" lần thứ 3, nữ nghệ sĩ cho biết đã tăng lên 60kg. Cô còn được chồng đích thân làm PT để thúc đẩy quá trình Giảm cân với mong muốn sớm lấy lại vóc dáng thon gọn như trước lúc mới mang thai.

Theo dõi trang cá nhân, "nữ kiện tướng" thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội và nhận được sự chú ý lớn. Điển hình như mới đây, cô vừa khoe khoảnh khắc tại 1 địa điểm tập luyện. Khánh Thi ăn mặc trang phục đậm chất thể thao, đang giãn cơ chân một cách thoải mái nhất. 

Khánh Thi khoe ảnh tại sân chạy. Ảnh: FBNV
Khánh Thi khoe ảnh tại sân chạy. Ảnh: FBNV

Bài đăng trên của Khánh Thi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Đáng chú ý, 1 người quen đã đưa ra bình luận dưới bài đăng của Khánh Thi. Người này viết: "Chạy tầm năm vòng sân rồi nghỉ ngơi thôi chị, đừng chạy quá sức. Keke". Khi trả lời câu nói này, nữ kiện tướng bối rối cho biết: "Một vòng ngất rồi".

Màn tương tác của Khánh Thi với người quen. Ảnh: Chụp màn hình 
Màn tương tác của Khánh Thi với người quen. Ảnh: Chụp màn hình 

Liên quan đến việc bị Phan Hiển về việc giảm cân, Khánh Thi hào hứng chia sẻ: "61kg rồi. Cũng gần 3 tháng sau sinh nên được chồng cho tập giảm cân. Mình còn xin lười vài tháng nữa chứ. Tại giờ mới vui và ăn thấy ngon". Hành động trên khiến cho cư dân mạng không khỏi chú ý. 

Hậu sinh con được 2 tuần, Khánh Thi đã nhanh chóng trở lại với công việc kinh doanh online. Cụ thể, trong 1 buổi livestream, Khánh Thi đã mở lòng về quá trình sinh nở lần này. Cô kể: "Lần này tôi bị sinh sớm, tự dưng chuyển dạ, đau quá kêu la toáng lên rồi đi đẻ thôi. Vì trước đó tôi đã đẻ mổ rồi nên không thể chờ đẻ thường được nữa vì sẽ nguy hiểm. Đây là lần thứ 3 tôi đẻ mổ rồi".

Hậu để Phan Hiển ép giảm cân, Khánh Thi nói rõ tình hình sức khỏe hiện tại - Ảnh 1
 
Vượt qua những sóng gió và d Khánh Thi - Phan Hiển đang có 1 gia đình hạnh phúc. Ảnh: FBNV
Vượt qua những sóng gió và d Khánh Thi - Phan Hiển đang có 1 gia đình hạnh phúc. Ảnh: FBNV

Ngoài ra, bà mẹ 3 con còn gây lo lắng khi tiết lộ bản thân mình có dấu hiệu của trầm cảm sau khi sinh con. Khánh Thi thừa nhận: "Tôi thích đi lại, thích làm việc để cơ thể khỏe mạnh chứ nằm một chỗ rất mụ mị. Chị em thử tưởng tượng sinh xong ngày nào cũng lo cho em bé, tắm em bé, sống trong 4 bức tường thì rất dễ stress. Đây là khoảng thời gian tôi tự quan sát được cảm giác trầm cảm của mình.

Có những lúc tôi suy nghĩ rất tiêu cực. Nhưng tôi nhớ rằng những lúc trầm cảm sẽ có suy nghĩ không hay và tôi biết mình đang bắt đầu trầm cảm rồi. Biết được điều đó tôi tự nhủ mình phải làm gì đó cho vui lên, thoát khỏi cảm giác trầm cảm đó".

Hồi cuối năm 2022, Khánh Thi và Phan Hiển đã tổ chức một hôn lễ vô cùng hoành tráng với sự hiện diện của 1.000 khách mời. Sau hôn lễ ít tháng, cặp đôi tiếp tục báo tin mừng khi Khánh Thi mang bầu con thứ ba.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Thi Phan Hiển