Tin mới

Khánh Thi xác nhận đang mang bầu đúng ngày sinh nhật?

Thứ bảy, 21/03/2015, 11:44 (GMT+7)

Kiện tướng Dancesport Khánh Thi úp mở chuyện đang mang bầu trong ngày sinh nhật của mình.

Kiện tướng Dancesport Khánh Thi úp mở chuyện đang mang bầu trong ngày sinh nhật của mình.

 

Mới đây, nữ kiện tướng Dancesport Khánh Thi đã khiến fan bất ngờ khi úp mở chuyện đang mang bầu. Theo đó, Khánh Thi chia sẻ: "Chỉ còn vài phút nữa là lại kỉ niệm ngày sinh nhật của mình 21/3. Vậy là năm nay lại già hơn một tuổi .Nhưng có thêm nhiều niềm vui mới.Cám ơn Mẹ đã sinh ra con và cho con được hạnh phúc.Cám ơn đời và cám ơn mọi người đã tạo mọi hoàn cảnh và cơ hội để Thi có ngày hôm nay.

Và cám ơn thiên thần bé nhỏ nhé!"

Khánh Thi xác nhận mang thai?

Chia sẻ úp mở của Khánh Thi về "Thiên thần bé nhỏ" khiến nhiều người càng tin rằng, Khánh Thi đang mang thai. Dù người đẹp chưa từng lên tiếng phủ nhận hay xác nhận.

Theo tin tức trước đó,  quản lý của "Nữ hoàng dancesport" Khánh Thi, xác nhận Khánh Thi đang bầu ở tháng thứ 5. Thông tin Khánh Thi có bầu ở những tháng đầu tiên đã râm ran trong hậu trường của làng giải trí từ khá lâu trước đó. Cô thường xuyên bị mệt và phải nhập viện khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Bên cạnh lịch làm việc cao cũng như mang bầu ở những tháng đầu tiên nên mới dẫn đến tình trạng này.

Dù mang bầu nhưng thời gian qua, Khánh Thi vẫn xuất hiện đều đặn trên sóng truyền hình với vai trò giám khảo Bước nhảy hoàn vũ.

Khánh Thi đã từng trải qua hai chuyện tình buồn với vũ công Chí Anh và Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Tuy nhiên, đến nay chuyện, Khánh Thi khá kín tiếng trong chuyện tình cảm của mình.

Khánh Thi tên thật là Nguyễn Hồng Thi sinh năm 1981 tại Hà Nội trong một gia đình theo nghệ thuật - bố mẹ đều là nghệ sĩ của Đoàn Nghệ thuật Tổng cục Chính trị. Học múa từ năm lên 7 tuổi nhưng đến năm 2000, Khánh Thi bỏ ngang, trở thành bạn nhảy của Chí Anh rồi cả hai đi du học 5 năm. Họ trở thành cặp đôi vàng của dancesport đỉnh cao Việt Nam.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Thu mang bầu