Tin mới

Khởi My thoát mác 'ca sĩ lười' tái xuất sân khấu, phản ứng của CDM mới bất ngờ

Thứ ba, 03/01/2023, 10:04 (GMT+7)

Từ ngày lui về ở ẩn, Khởi My ít hoạt động showbiz khiến nữ ca sĩ bị gọi vui là "ca sĩ lười". Vì vậy fan luôn mong chờ ngày giọng ca sinh năm 1990 tái xuất.

Cộng đồng mạng mới đây chia sẻ rần rần đoạn clip ca sĩ Khởi My biểu diễn tại sân khấu nhạc dịp cuối năm. Được biết sau thời gian rời xa ánh đèn sân khấu, đây là lần hiếm hoi bà xã Kelvin Khánh trở lại.

Khởi My thoát mác 'ca sĩ lười' tái xuất sân khấu, phản ứng của CDM mới bất ngờ
Khởi My thoát mác "ca sĩ lười" tái xuất sân khấu, phản ứng của CDM mới bất ngờ

Cô xuất hiện tại sân khấu với phong cách thời trang có phần bụi bặm và quen thuộc, Khởi My gây chú ý khi vẫn giữ được phong độ nhan sắc ấn tượng, body săn chắc, nhỏ nhắn dễ thương. Cô mang đến đêm nhạc chào đón năm mới màn trình diễn Mưa rơi vào phòng được remix lại vô cùng sôi động.

Khởi My chăm chỉ giữ dáng khoe eo thon hậu kết hôn
Khởi My chăm chỉ giữ dáng khoe eo thon hậu kết hôn

Bên cạnh diện mạo vẫn còn trẻ trung, nhí nhảnh, Khởi My còn khiến dân tình phải trầm trồ với giọng hát live vẫn vẹn nguyên như mối tình đầu. Dù đã tạm ngưng ca hát một thời gian dài nhưng Khởi My vẫn cho thấy khả năng hát live ổn định, khỏe khoắn.

Màn trình diễn của nữ ca sĩ sau đó được chia sẻ rộng rãi, người hâm mộ hy vọng Khởi My có thể cân bằng được cuộc sống cũng như sự nghiệp, nữ ca sĩ có thể thường xuyên đi hát hơn phục vụ khán giả. 

Khởi My thoát mác 'ca sĩ lười' tái xuất sân khấu, phản ứng của CDM mới bất ngờ - Ảnh 1
Khởi My thoát mác 'ca sĩ lười' tái xuất sân khấu, phản ứng của CDM mới bất ngờ - Ảnh 2

Được biết Khởi My kết hôn với Kelvin Khánh vào năm 2017. Hậu kết hôn, giọng ca 9x hạn chế ra mắt sản phẩm âm nhạc và đi diễn, cô chỉ thi thoảng giao lưu với fan qua các buổi livestream trên trang cá nhân nhưng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả bởi tính cách lí lắc, đáng yêu.

Khởi My hạnh phúc bên Kelvin Khánh
Khởi My hạnh phúc bên Kelvin Khánh

Nói về lý do đi hát ít, Khởi My chia sẻ: "Từ nhỏ đến lớn, tôi đã ráng đi kiếm tiền để có thể có thể lập được một gia đình hạnh phúc. Vậy thì tại sao khi tôi đã có gia đình rồi, tôi lại bỏ nó để đi kiếm tiền lại". Với Khởi My, mục tiêu cuối cùng của cô là tình yêu và hạnh phúc chứ không phải của cải, vật chất.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khởi My Kelvin Khánh