Tin mới

Quang Linh Vlogs khiến dân tình trầm trồ khi cầm xấp tiền thưởng Tết cho nhân viên

Thứ ba, 03/01/2023, 10:03 (GMT+7)

Theo chia sẻ của Quang Linh Vlogs số tiền mà mình thưởng cho nhân viên dịp Tết này là hoàn toàn xứng đáng.

Nhân dịp Tết đến xuân về cũng là thời điểm người lao động khắp mọi nơi chờ được nhận lương, thưởng. Hiểu được tình hình chung của mọi người, mới đây, trên kênh Youtube, Quang Linh Vlogs đã làm 1 clip chia sẻ về chuyện Thưởng Tết

Quang Linh Vlogs gây trầm trồ khi cầm xấp tiền thưởng Tết cho nhân viên (Ảnh: Chụp màn hình)
Quang Linh Vlogs gây trầm trồ khi cầm xấp tiền thưởng Tết cho nhân viên (Ảnh: Chụp màn hình)

Quang Linh Vlogs tiết lộ sẽ thưởng cho tất cả mọi người, gồm các thành viên trong team châu Phi cho tới người lao động, công nhân trong trang trại của mình. Quang Linh Vlogs bày tỏ: "Nhờ có sự giúp đỡ của mọi người nên tôi mới có được thàn công như ngày hôm nay. Phần thưởng dù không quá lớn nhưng đây là thứ mọi người đáng được nhận khi vất vả làm việc suốt một năm trời". 

Gây chú ý hơn chính là khoảnh khắc hiện tượng mạng xứ Nghệ cầm trên tay xấp tiền, đi phát cho từng người một. Và nếu theo dõi và yêu mến Quang Linh Vlogs sẽ thấy, anh là 1 người rất quan tâm đến những cộng sự của mình. 

Quang Linh Vlogs đưa nhân viên đi mua xe máy (Ảnh: Chụp màn hình)
Quang Linh Vlogs đưa nhân viên đi mua xe máy (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, "tình tin đồn" của Thùy Tiên đã đưa cho 2 nhân viên tên Victori và Lambaola tiền đi mua xe mới sau quãng thời gian làm việc chăm chỉ. Theo lời của 9X, với những người có mức lương 100 nghìn Kz (khoảng 4,8 triệu đồng) sẽ được ứng thêm 300 nghìn Kz (khoảng 14,5 triệu đồng) để mua xe.

Cũng trong quá trình khảo sát, 2 nhân viên trên đã đủ điều kiện nên anh quyết định hỗ trợ cho mượn trước tiền để mua xe. Sau này, mỗi tháng họ sẽ bị trừ đi 1 nửa tiền lương cho đến khi trả đủ số tiền trước đó. Sau đó, anh tiếp tục giúp thêm cho vài nhân viên nữa mua xe máy để có phương tiện đi lại. 

Quang Linh Vlogs và Lôi con (Ảnh: FBNV)
Quang Linh Vlogs và Lôi con (Ảnh: FBNV)

Đặc biệt, 1 thành viên khác khi làm việc cho Quang Linh Vlogs là Lindo từng khoe xây dựng được nhà sau khi cộng tác cùng với anh. Ở dưới phần bình luận của mỗi bày đăng, ai nấy đều bày tỏ sự ngưỡng mộ và hi vọng mình sẽ có 1 người sếp tâm lý như vậy. 

CDM để lại bình luận dưới đoạn clip mới của Quang Linh Vlogs (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới đoạn clip mới của Quang Linh Vlogs (Ảnh: Chụp màn hình)

Thành công, giúp đỡ nhiều người nhưng Quang Linh Vlogs lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Có một thời gian anh được "đẩy thuyền" với hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Trước đó, người đẹp cũng từng sang Angola để làm Từ thiện.

Thùy Tiên liên tục được 'đẩy thuyền' với Quang Linh Vlogs (Ảnh: FBNV)
Thùy Tiên liên tục được "đẩy thuyền" với Quang Linh Vlogs (Ảnh: FBNV)

Chàng Vlogger liên tục giúp đỡ, hợp tác quá ăn ý với Thùy Tiên trong suốt chặng hành trình nên không tránh khỏi những lời gán ghép từ mọi người. Điều này khiến fan không khỏi chú ý. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news