Tin mới

Khánh Vân 'Mắt biếc' bức xúc vì bị lợi dụng hình ảnh để 'PR bẩn'

Thứ năm, 27/07/2023, 10:53 (GMT+7)

Dù nữ diễn viên Khánh Vân không nói thẳng đó là chương trình nào nhưng hầu hết CDM đều đoán đó là "Sao nhập ngũ".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ Diễn viên Khánh Vân (Mắt biếc) đã bức xúc tố một chương trình mà cô tham gia 3 năm trước cố tình lợi dụng hình ảnh và đoạn cut video của cô để PR cho chương trình các mùa tiếp theo. Khánh Vân cho biết gần 3 năm rồi nhưng tới năm nào chuẩn bị lên sóng thì chương trình cũng đào lại đoạn cut năm xưa của cô lên để gây ồn ào. Nữ diễn viên Mắt Biếc còn dằn mặt sẽ công khai những gì ekip từng làm và đối xử với mình nếu chương trình còn tiếp tục chiêu trò "PR bẩn".

'Trà Long Mắt biếc' bức xúc tố chương trình cô tham gia 3 năm trước là 'chương trình bẩn'.
'Trà Long Mắt biếc' bức xúc tố chương trình cô tham gia 3 năm trước là 'chương trình bẩn'.

Dù không nói thẳng tới đây là chương trình nào nhưng dân tình đều đồn đoán đó là Sao nhập ngũ mà Khánh Vân tham gia năm 2020. Chương trình lên sóng với sự tham gia của 6 nhân vật nổi tiếng trong Vbiz, gồm Nam Thư, Diệu Nhi, Khánh Vân, Hậu Hoàng, Kỳ Duyên, Dương Hoàng Yến.

Sau chương trình, các group anti Khánh Vân mọc lên như nấm. Cô nàng bị chỉ trích vì tính cách bánh bèo, điệu đà thái quá. Việc Khánh Vân từ chối tắm chung với Kỳ Duyên, gương mặt thất thần khi được yêu cầu chạy xa, dành thời gian ngủ trưa để chỉnh răng... trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi lúc bấy giờ.

Khánh Vân từng nhận về vô số anti-fan sau khi tham gia Sao Nhập Ngũ năm 2020.
Khánh Vân từng nhận về vô số anti-fan sau khi tham gia Sao Nhập Ngũ năm 2020.

Sau 3 năm, Khánh Vân bày tỏ sự bức xúc của mình nhưng vẫn không nhận được sự cảm thông của CDM. 

- Từ hồi giờ thấy tính cách em này kiểu bị nhạy cảm thái quá. Bao nhiêu người tham gia và rời đi đều có kỉ niệm đẹp với ekip chương trình và chưa ai nói gì. Cái nết nhiều người ghét lại đi đổ cho chương trình hãm hại.

- Thật ra không phải tố PR bẩn mà đang tự PR bản thân bằng cách "bú fame" nhà đài.

- Bày đặt phốt chương trình xong bị chửi ngược là sao?

- Chương trình nào cũng đều có format chiêu trò để gây drama thu hút khán giả dù tốt hay xấu. Bạn có quyền tham gia hoặc từ chối, bạn từng hoạt động trong giới showbiz thì thừa hiểu ngành này như thế nào mà.

- Chương trình không đào lại thì tự CĐM cũng đào lại thôi chị, cái nết của chị xuất sắc quá trời.

- Sao hay da dẻ quá!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news