Tin mới

Ngẩn ngơ trước nhan sắc của Khánh Vân 'Mắt biếc' sau thời gian 'ở ẩn'

Thứ tư, 28/06/2023, 10:25 (GMT+7)

Nhan sắc của Khánh Vân "Mắt biếc" khiến ai nấy ngẩn ngơ vì quá xinh đẹp như nàng thơ ngọt ngào.

Mới đây, Khánh Vân "Mắt biếc" gây thương nhớ qua loạt ảnh đầy tính nghệ thuật: “Tất cả các cô gái trên đời này đều là công chúa, cho dù có ở trong một căn gác tồi tàn hay một lâu đài nguy nga”. Nghe câu này ở đâu lâu rồi không nhớ, nhưng thít cực. Vậy nên, xin hãy dịu dàng với mọi cô gái, kể cả một cô gái ngang ngược như toi hị hị".

Nhan sắc xinh đẹp như nàng thơ của Khánh Vân. Ảnh FBNV
Nhan sắc xinh đẹp như nàng thơ của Khánh Vân. Ảnh FBNV

Loạt ảnh nghệ thuật của Khánh Vân khiến fan xuýt xoa: "Nhìn xinh quá; Đẹp xuất sắc; Như nàng thơ luôn; Mãi yêu cô gái có đôi má núm đồng tiền; Khánh Vân ngày càng xinh, ngắm mãi không biết chán...".

Ngẩn ngơ trước nhan sắc của Khánh Vân 'Mắt biếc' sau thời gian 'ở ẩn' - Ảnh 1
 
Khánh Vân ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh FBNV
Khánh Vân ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh FBNV

Thời gian gần đây, Khánh Vân gây xôn xao khi vướng tin đồn hẹn hò với Cody Nam Võ. Tuy nhiên, nữ diễn viên khéo léo phủ nhận tin đồn. Nói về quan điểm trong tình yêu, Khánh Vân chia sẻ: "Tình cảm thì tùy duyên, tôi không có gu cho mình và mẹ cũng không hối thúc gì nhiều. Mẹ mới nói với tôi, năm nay cũng 28-29 tuổi, cũng đã quá lớn, nếu mà không lấy được chồng thì để dành tiền, ở vậy cho khỏe".

Khánh Vân nổi tiếng sau khi đóng phim Mắt Biếc. Ảnh internet
Khánh Vân nổi tiếng sau khi đóng phim Mắt Biếc. Ảnh internet

Khánh Vân không còn là gương mặt quá xa lạ với người hâm mộ. Cô tạo được dấu ấn sau bộ phim Mắt biếc và sau đó liên tục tham gia nhiều chương trình truyền hình. Nữ diễn viên có nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào và cũng có lượng fan nhất định sau thời gian hoạt động trong Vbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news