Tin mới

Nhã Phương khoe trọn bụng bầu, gây mê với nhan sắc đẹp không tì vết

Thứ năm, 27/07/2023, 10:40 (GMT+7)

Nhã Phương khoe trọn bụng bầu, cư dân mạng xuýt xoa trước nhan sắc đẹp không tì vết và vóc dáng vẫn vô cùng thon thả.

Mới đây, Nhã Phương chia sẻ loạt khoảnh khắc đáng yêu cùng con gái. Nữ diễn viên 'Tuổi thanh xuân' khoe trọn bụng bầu ở giai đoạn giữa thai kỳ với áo croptop. Có thể thấy, dù mang thai lần 2 nhưng sắc vóc của bà xã Trường Giang vẫn không thay đổi nhiều. Nữ diễn viên chỉ tăng cân nhỉnh hơn trước khi mang bầu.

Nhã Phương khoe trọn bụng bầu. Ảnh FBNV
Nhã Phương khoe trọn bụng bầu. Ảnh FBNV

Được biết, Nhã Phương công bố mang thai vào giữa tháng 4 vừa rồi, nghĩa là Nhã Phương đã mang thai ít nhất 4-5 tháng. Thế nhưng, có thể thấy so với thời trước khi mang thai, nữ diễn viên sinh năm 1990 không có gì thay đổi.

Nhan sắc xinh đẹp của Nhã Phương khi mang thai lần 2. Ảnh FBNV
Nhan sắc xinh đẹp của Nhã Phương khi mang thai lần 2. Ảnh FBNV

Không chỉ sắc vóc mà nhan sắc của Nhã Phương khi mang thai bé thứ 2 cũng khiến ai nấy phải xuýt xoa. Bà xã Trường Giang ngày càng trẻ trung và xinh đẹp, nhan sắc lão hóa ngược như gái đôi mươi. Cư dân mạng chỉ biết trầm trồ trước sự lên hương của Nhã Phương: "Xinh quá chị ơi; Trộm vía Nhã Phương hợp với bầu hơn; Xin vía bầu đẹp được như Phương...".

Nhã Phương khoe trọn bụng bầu, gây mê với nhan sắc đẹp không tì vết - Ảnh 1
 

Thời điểm hiện tại, Nhã Phương đang tập trung dưỡng thai và hạn chế làm việc hơn so với trước. Khác với lần mang thai đầu tiên, lần này, bà xã Trường Giang khá cởi mở công khai tin vui với công chúng.

Nhã Phương khoe trọn bụng bầu, gây mê với nhan sắc đẹp không tì vết - Ảnh 2
 

Nhã Phương và Trường Giang là cặp đôi từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực trước khi kết hôn. Để đến được với nhau, cả hai đã phải trải qua không ít sóng gió. Trong đó, Trường Giang vốn được biết đến là nam danh hài đào hoa của showbiz. Điều này đã khiến nữ diễn viên sinh năm 1990 từng tổn thương không ít.

Nhã Phương khoe trọn bụng bầu, gây mê với nhan sắc đẹp không tì vết - Ảnh 3
 

Yêu hết mình với trái tim vị tha, Nhã Phương đã cho Trường Giang cơ hội để sửa sai. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên được nam danh hài chiều chuộng như "bà hoàng". Hôn nhân của Trường Giang - Nhã Phương càng viên mãn hơn khi có thêm bé Destiny.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news