Tin mới

Khi có tâm sự, đây là top 4 con giáp bạn có thể dốc mọi vui buồn

Thứ sáu, 12/08/2022, 10:03 (GMT+7)

Đây là top 4 con giáp thường được mọi người tin tưởng và tìm đến để sẻ chia mỗi khi có tâm sự.

Tuổi Mão

Trong Tử vi, người tuổi Mão rất tinh tế và nhạy bén. Chính vì vậy, một khi lắng nghe và đưa ra cho người khác lời khuyên, họ sẽ có những lời an ủi trúng đích.

Tuổi Mão chỉ cần nghe qua câu chuyện của bạn đã đã nhìn nhận được gốc rễ vấn đề. Họ luôn tỉnh táo và sắc bén khi đánh giá, phân tích và có những lời khuyên hữu ích. Chính vì vậy, rất nhiều người thích tìm đến tâm sự với tuổi Mão để được nhận về lời khuyên từ họ.

Tuổi Ngọ

Khác với tuổi Mão, tuổi Ngọ hay được mọi người gửi gắm tâm sự bởi họ là người biết lắng nghe. Một khi ngồi bên những người đang gặp chuyện, họ đặc biệt kiên nhẫn và chân thành. 

Thực tế thì việc chúng ta tìm một người để tâm sự không hẳn vì muốn có được giải pháp. Những lúc như vậy, chúng ta chỉ muốn dốc hết những phiền muộn, lo lắng hay chuyện vui ra ngoài. Và tuổi Ngọ chính là đối tượng lý tưởng. Họ có thể ngồi hàng giờ để nghe câu chuyện của bạn mà không cảm thấy nhàm chán hay mệt mỏi. Bạn cũng không bao giờ phải lo họ sẽ phán xét hay mỉa mai bạn bởi tuổi Ngọ thực sự là những "thùng rác" sẵn sàng cho bạn xả tâm sự.

Khi có tâm sự, đây là top 4 con giáp bạn có thể dốc mọi vui buồn
Khi có tâm sự, đây là top 4 con giáp bạn có thể dốc mọi vui buồn

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có một đặc điểm thu hút người khác đó là không chê trách người khác. Một khi ngồi xuống lắng nghe tâm sự của ai đó, họ sẽ nghe một cách chuyên tâm rồi cùng nhau nghĩ cách giải quyết. Bạn đừng sợ bị tuổi Mùi trách móc vì sai lầm. Các chú dê quan niệm chuyện đã rồi thì không thể thay đổi, tốt hơn hết là tìm cách xử lý.

Đây chính là lý do khiến nhiều người tìm đến tuổi Mùi khi gặp vấn đề. Họ mong muốn có một quân sư tâm lý, không lên án và thực sự thông cảm cho họ.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất cũng là con giáp luôn biết xoa dịu người khác. Khi lắng nghe tâm sự của một người, tuổi Tuất chưa bao giờ đưa ra ý kiến vội vàng. Họ sẽ lắng nghe rồi nhập tâm vào câu chuyện, đặt mình vào vị trí của người đó để biết được tại sao họ làm như vậy.

Chính vì thấu hiểu được hoàn cảnh của đối phương mà tuổi Tuất thường đưa ra những ý kiến thấu tình đạt lý, khiến người tâm sự cảm thấy nhẹ lòng sau mỗi lần nói chuyện.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

>> Xem thêm: Top 5 con giáp tuổi trẻ lận đận nhưng lên như diều gặp gió ở tuổi 35

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news