Tin mới

Khi người giàu đãng trí: Quên túi Dior gần 100 triệu từ hôm trước tới hôm sau mới nhớ

Thứ sáu, 02/04/2021, 20:32 (GMT+7)

"Não cá vàng" không trừ ai ra cả nhưng đến cả trăm triệu như thế này cũng quên được thì đích thị người quên phải giàu có biết nhường nào. 

Mới đây Cộng đồng mạng xôn xao câu chuyện về cô nàng Vân Tiny - con dâu của ông trùm điện tử Sài Gòn, bà xã Fabo Nguyễn - nam Youtuber chuyên chơi hàng hiệu đình đám. Vân Tiny đã để quên túi hàng hiệu mà không hề hay biết. Đáng nói, chỉ trong thời gian ngắn, cô nàng để quên tới 2 chiếc túi có giá trị cảm trăm triệu đồng.

Khi người giàu đãng trí: Quên túi Dior gần 100 triệu từ hôm trước tới hôm sau mới nhớ
Khi người giàu đãng trí: Quên túi Dior gần 100 triệu từ hôm trước tới hôm sau mới nhớ
Khi người giàu đãng trí: Quên túi Dior gần 100 triệu từ hôm trước tới hôm sau mới nhớ - Ảnh 1
Vân Tiny khoe chiếc túi 88 triệu đã về với chủ
Vân Tiny khoe chiếc túi 88 triệu đã về với chủ
Khi người giàu đãng trí: Quên túi Dior gần 100 triệu từ hôm trước tới hôm sau mới nhớ - Ảnh 2

Cụ thể, Vân Tiny cho biết mới đây cô nàng đã phải nháo nhác đi tìm và trình báo mất 2 chiếc túi. Chiếc đầu tiên Vân Tiny để quên trên xe của bạn từ tối hôm trước nhưng đến tận hôm sau mới phát hiện. Chiếc thứ 2 cô bị quên ở hàng ăn. 

Khi người giàu đãng trí: Quên túi Dior gần 100 triệu từ hôm trước tới hôm sau mới nhớ - Ảnh 3

Theo đó, chiếc túi đầu tiên mang thương hiệu Dior có giá trên website là 3800 USD (gần 88 triệu đồng). Chiếc núi thứ 2 dù không thông báo giá nhưng dân tình cũng đủ để hiểu giá của nó không hề nhỏ chút nào. May mắn, sau 24h xa cách chiếc túi đầu tiên đã về với chủ. Hiện tại cô đang tiếp tục chờ chiếc túi thứ 2 được người ta ship qua.

Khi người giàu đãng trí: Quên túi Dior gần 100 triệu từ hôm trước tới hôm sau mới nhớ - Ảnh 4

Sự đãng trí của bà xã Fabo Nguyễn khiến dân tình phải trầm trồ xen lẫn cười bò vì không hiểu tại sao cô lại có thể "não cá vàng" đến vậy. Đến nỗi, ông xã Vân Tiny phải khuyên vợ nên mang ba lô đi chứ đừng mang túi. 

Khi người giàu đãng trí: Quên túi Dior gần 100 triệu từ hôm trước tới hôm sau mới nhớ - Ảnh 5

Vân Tiny là Hot girl nổi tiếng trong giới chơi đồ hiệu. Con dâu ông trùm điện tử Sài thành thường xuyên khiến dân tình phải xuýt xoa khi đăng tải hình ảnh về bộ sưu tập đồ hiệu của mình đến từ các thương hiệu đình đám như Louis Vuitton, Hermes, Chanel, Balenciaga...

Khi người giàu đãng trí: Quên túi Dior gần 100 triệu từ hôm trước tới hôm sau mới nhớ - Ảnh 6

Trên trang cá nhân, bên cảnh hình ảnh bên ông xã, Vân Tiny vẫn thường chiêu đãi người xem những bức ảnh nhìn đã thấy "toát ra mùi tiền". Đúng là não cá vàng chẳng trừ một ai nhưng nhà giàu cũng có cách quên khiến người ta phải trầm trồ đến vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news