Tin mới

Sự thật phân cảnh Công (Quang Sự) được ông Toại cắt tóc khiến nhiều người chú ý

Thứ sáu, 01/09/2023, 10:08 (GMT+7)

Cảnh quay ông Toại đau đớn cắt tóc cho Công khi vừa hóa trị về khiến không ít khán giả xúc động, song sự thật lại khiến nhiều người "té ngửa".

Tối 31/8, tập 51 Gia đình mình vui bất thình lình chính thức lên sóng, trong đó có phân cảnh ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) đau đớn cắt tóc cho Công (Quang Sự) sau khi anh đi hoá trị về khiến nhiều khán giả truyền hình xúc động. 

Phân cảnh Công được ông Toại cắt tóc cho khiến nhiều người xúc động. Ảnh: Chụp màn hình
Phân cảnh Công được ông Toại cắt tóc cho khiến nhiều người xúc động. Ảnh: Chụp màn hình

Theo đó, khi vừa đưa tay lên vuốt tóc cho con, thấy tóc con rụng, ông Toại đã bày tỏ: "Mới hoá trị 2 lần mà tóc con rụng nhiều quá". 

Thấy bố đau lòng, Công đã gượng cười trấn an: "Chắc một phần do con dùng dầu gội không hợp ạ, bố cứ cắt hết đi, đằng nào sang tuần con cũng phẫu thuật, đỡ phải gội đầu''.

Thanh Sơn cắt tóc cho Quang Sự ở hậu trường. Ảnh: FBNV
Thanh Sơn cắt tóc cho Quang Sự ở hậu trường. Ảnh: FBNV

Ngoài ra, trong tập này còn có phân cảnh bà Cúc (NSND Lan Hương) khóc khi nhìn thấy tóc con trai rụng trên gối. Đó đều là những cảnh quay với nét diễn chân thực khiến nhiều khán giả nghẹn lòng lòng. Nhiều mọt phim đã dành những lời khen ngợi cho khả năng diễn xuất "đỉnh" của các diễn viên trong phim. 

 

Cảnh quay xúc động khiến nhiều khán giả rơi lệ là vậy, song theo nam diễn viên Quang Sự, hậu trường của phân đoạn Công được cắt tóc lại rất hài hước: "Trên phim vậy đó, chứ ở hậu trường thì anh em diễn viên, ê-kíp...chỉ chờ đến đoạn này để cạo tóc mình thôi", anh hài hước bày tỏ. 

Các diễn viên vui vẻ thực hiện phân cảnh trên. Ảnh: FBNV
Các diễn viên vui vẻ thực hiện phân cảnh trên. Ảnh: FBNV

Ngoài ra, anh cũng hài hước chia sẻ khoảnh khắc Danh (Thanh Sơn) hí hửng cạo tóc trên đầu mình. 

Trong loạt ảnh được chia sẻ, có thể thấy các diễn viên khá vui vẻ, thích thú khi thực hiện cảnh quay, thay vì cảm xúc dồn nén, đau đớn như ở trên phim. 

Được biết, những bức ảnh vừa được Quang Sự chia sẻ là do Diễn viên Kiều Anh - người đóng vai vợ của anh trong phim làm "phó nháy".

'Gia đình mình vui bất thình linh' đang là bộ phim nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Ảnh: FBNV
"Gia đình mình vui bất thình linh" đang là bộ phim nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Ảnh: FBNV

Theo preview tập 52 của phim được phía NSX tiết lộ, Công sẽ đi phẫu thuật. Trước khi đi, anh đưa di chúc nhờ 2 em đọc cho cả nhà nghe. Tuy nhiên, cả 2 người em đều từ chối và nói muốn để đích thân Công sẽ đọc cho mọi người sau khi anh khỏe lại.

Tập 52 sẽ được lên sóng vào lúc 21h40 phút tối 1/9 hứa hẹn sẽ khiến cho nhiều khán giả xúc động. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Sự Thanh Sơn