Tin mới

Đình Tú khoe ảnh 'dự án mới' toàn gương mặt quen thuộc của VFC nhưng Thanh Sơn và Trọng Lân mới là điểm nhấn

Thứ tư, 26/07/2023, 17:29 (GMT+7)

Bức ảnh dàn diễn viên đình đám ở phía Bắc hội ngộ trong một khung hình khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và bày tỏ mong muốn được xem dự án mới "toàn sao".

Chiều 26/7, Diễn viên Đình Tú khoe bức ảnh hội ngộ toàn sao đình đám của điện ảnh phía Bắc trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của khán giả. Đăng kèm hình ảnh, anh còn úp mở cho biết đây là "dự án mới" khiến nhiều người cho rằng, nam diễn viên đang quay bộ phim mới.

Bức ảnh toàn sao gây sốt mạng xã hội của Đình Tú. Ảnh: FB Đình Tú.
Bức ảnh toàn sao gây sốt mạng xã hội của Đình Tú. Ảnh: FB Đình Tú.

Trong ảnh là những gương mặt nổi tiếng, quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ như Đình Tú (áo đen tay giơ chữ V), Thanh Sơn (áo trắng, đeo kính cầm điện thoại chụp hình, Trọng Lân (áo họa tiết đen trắng kẻ sọc), Bình An (áo caro đen trắng cỡ nhỏ), Huyền Lizzie (đao kính trong suốt, tay tạo dáng chữ V), Lã Thanh Huyền, Quỳnh Kool (đeo kính râm), Quỳnh Nga (đứng cạnh Quỳnh Kool).

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự hào hứng và thích thú có một bộ phim hội ngộ toàn "sao" như thế này. Tuy nhiên, nhiều người phân phân không rõ "dự án mới" mà Đình Tú nói tới là một dự án phim hay là một chuyến đi chơi chung của nhóm bạn thân. Được biết, Đình Tú, Huyền Lizzie, Lã Thanh Huyền, Quỳnh Kool là nhóm bạn thân và thường xuyên đi chơi, du lịch với nhau.

Đình Tú (ngoài cùng bên phải) trong một buổi tụ tập với nhóm bạn thân là diễn viên của VFC. Ảnh: FB Đình Tú.
Đình Tú (ngoài cùng bên phải) trong một buổi tụ tập với nhóm bạn thân là diễn viên của VFC. Ảnh: FB Đình Tú.

Tuy nhiên, cũng có khán giả nhận ra đây là bức ảnh cũ được nam diễn viên 9X đăng tải lại mà thôi. "Dự án toàn hot này thì ai chơi lại ạ", "Toàn trai đẹp hội tụ", "Đông vui nhỉ, toàn gương mặt thân quen. Chúc bạn Tú hoàn thành vai diễn mới nhé", "Khải với Danh đang căng thẳng lắm mà. Sao giờ lại thê này" (Hai vai diễn của Trọng Lân và Thanh Sơn trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình" - PV), 'Một dự án mà hội tụ cả dàn sao của VTV thế này thì đỉnh luôn anh ơi", "Dự án mới mà màu ảnh hơi cũ nha anh", "Anh với chị Huyền Lizzie cùng giơ tay chữ V giống nhau kìa", "Lại có phim hay rồi. Hóng quá",... là những bình luận của cư dân mạng. 

Đặc biệt, việc Đình Tú và Huyền Lizzie có chung kiểu tạo dáng chụp ảnh cũng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Trước đó, cả hai đóng vai tình nhân trong phim "Thương ngày nắng về". Do quá đẹp đôi, Đình Tú và Huyền Lizzie vướng nghi vấn hẹn hò nhưng cả hai đã lên tiếng phủ nhận và cho biết chỉ là đồng nghiệp, bạn bè mà thôi.

Đình Tú và Huyền Lizzie. Ảnh: FB Đình Tú.
Đình Tú và Huyền Lizzie. Ảnh: FB Đình Tú.

Ngoài Đình Tú và Huyền Lizzie, hai nhân vật khác trong bức ảnh cũng chiếm sự chú ý của khán giả là Thanh Sơn và Trọng Lân. Trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình", cả hai là tình địch của nhau. Trong khi vợ chồng Danh (Thanh Sơn) - Trâm Anh (Khả Ngân) đang có cuộc sống hạnh phúc thì sự xuất hiện của Khải (Trọng Lân) - người yêu cũ của Trâm Anh quay trở lại, chen ngang vào hạnh phúc của cặp đôi đồng thời tiết lộ bí mật trong quá khứ của Trâm Anh.

Sự xuất hiện của Khải khiến vợ chồng Danh - Trâm Anh đứng trên bờ vực của sự đổ vỡ. Mới đây nhất, diễn viên Trọng Lân cũng chia sẻ hình ảnh hậu trường của bộ ba Thanh Sơn - Khả Ngân và Trâm Anh trên trang cá nhân. 

Từ trái qua: Trọng Lân - Khả Ngân và Thanh Sơn. Ảnh: FB Trọng Lân.
Từ trái qua: Trọng Lân - Khả Ngân và Thanh Sơn. Ảnh: FB Trọng Lân.

Hiện, "Gia đình mình vui bất thình lình" đang đi tới những tập cuối, nhiều người hâm mộ mong cặp đôi Danh - Trâm Anh sớm làm lành trở lại. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đình Tú