Tin mới

Phim 'Gia đình mình vui bất thình lình' đóng máy, Khả Ngân - Thanh Sơn được khen có tướng phu thê vì loạt cử chỉ này

Thứ năm, 27/07/2023, 11:52 (GMT+7)

Trong loạt ảnh đoàn phim "Gia đình mình vui bất thình lình" tổ chức tiệc mừng đóng máy, Khả Ngân bị soi vì luôn "dính chặt" với Thanh Sơn.

Ngày 27/7, Khả Ngân đăng tải loạt ảnh trong tiệc mừng đóng máy phim "Gia đình mình vui bất thình lình". Được biết, đoàn phim đã tổ chức tiệc đóng máy vào tối 26/7, hoàn thành quá trình quay phim dài 8 tháng.

Đoàn phim 'Gia đình mình vui bất thình lình' tổ chức tiệc đóng máy vào tối 26/7. Ảnh: FB Khả Ngân.
Đoàn phim "Gia đình mình vui bất thình lình" tổ chức tiệc đóng máy vào tối 26/7. Ảnh: FB Khả Ngân.

Chia sẻ loạt ảnh tiệc đóng máy phim, nữ diễn viên 9X xúc động viết: "Vậy là sau 8 tháng tất cả chúng ta đã về đích, lại thêm một dự án nữa đã hoàn thành, đó là khoảng thời gian khó quên, vì chúng ta đã cũng nhau vượt qua vô vàn thử thách, ai cũng cố gắng, chăm chỉ và hết sức mình vì một thành quả chung.

Em xin chân thành cảm ơn tất cả anh chị em, cô chú ekip, các anh chị, bố mẹ đã cùng đồng hành, hỗ trợ giúp đỡ em trong suốt khoảng thời gian qua...trân trọng và nhớ mãi.

Em xin cảm ơn những khán giả thân yêu đã luôn ủng hộ và theo dõi em và cả đoàn thể anh em ekip. Nhờ sự yêu thương của mọi người nên "Gia đình mình vui bất thình lình" đã đến đích trọn vẹn.

Em chúc bố mẹ và tất cả các anh chị sẽ luôn vui tươi và hạnh phúc, và em hi vọng chúng ta sẽ một lần nữa sát cánh cùng nhau. Em yêu mọi người".

Bộ ba Trọng Lân (ngoài cùng bên trái) cùng Khả Ngân, Thanh Sơn trong tiệc đóng máy. Trong phim, Trọng Lân là nhân vật gây rắc rối cho bộ đôi Thanh Sơn - Khả Ngân. Ảnh: FB Khả Ngân.
Bộ ba Trọng Lân (ngoài cùng bên trái) cùng Khả Ngân, Thanh Sơn trong tiệc đóng máy. Trong phim, Trọng Lân là nhân vật gây rắc rối cho bộ đôi Thanh Sơn - Khả Ngân. Ảnh: FB Khả Ngân.

Trong loạt ảnh, nhiều khán giả dễ dàng nhận ra Thanh Sơn - Khả Ngân luôn xuất hiện cùng nhau ở mọi khung hình. Thậm chí, nhiều khán giả còn nhận xét cả hai trông ngày càng giống nhau, có nét "phu thê". Trước đó, cả hai vướng nghi vấn phim giả tình thật nhưng Thanh Sơn và Khả Ngân đều lên tiếng phủ nhận và cho biết chỉ là bạn bè, đồng nghiệp.

Khả Ngân - Thanh Sơn gây chú ý vì điệu cười giống nhau. Ảnh: FB Khả Ngân.
Khả Ngân - Thanh Sơn gây chú ý vì điệu cười giống nhau. Ảnh: FB Khả Ngân.

"Càng ngày càng giống nhau , tới cười cũng y chang luôn", "Cười y chang nhau luôn, xinh trai đẹp gái quá", "Hai ông bà này thần thái giống nhau quá", "Vợ chồng Trâm anh cười giống nhau phết", "Bây giờ đồ đôi nó xưa rồi, cử chỉ hành động đôi nó là cả 1 quá trình đó nha", "Tướng phu thê rõ rệt luôn", "Đâu là Khả Ngân đâu là Thanh Sơn vậy mọi người", "Hai anh chị giống nhau quá",... là những bình luận của cư dân mạng. 

Nhiều cư dân mạng nhận xét cả hai có tướng phu thê. Ảnh: FB Khả Ngân.
Nhiều cư dân mạng nhận xét cả hai có tướng phu thê. Ảnh: FB Khả Ngân.

Về phía Thanh Sơn, anh cũng đăng ảnh chia tay đoàn phim kèm lời nhắn: "Vẫn nhớ tháng 11 năm ngoái mình nhận được lời mời làm phim từ hai đạo diễn và với tiêu chí làm phim dưới 30 tập. Mình đã rất hứng thú khi biết bộ phim dài 24 tập. Và rồi sau 8 tháng lao động và cống hiến say sưa, cuối cùng Gia đình mình vui bất thình lình đã về đích".

Khoảnh khắc cả hai hiếm hoi chung khung hình. Ảnh: FB Khả Ngân.
Khoảnh khắc cả hai hiếm hoi chung khung hình. Ảnh: FB Khả Ngân.

Trước đó, Diễn viên Lan Phương và Quang Sự cũng nói lời chia tay đoàn phim.

Trên trang cá nhân, Lan Phương đăng ảnh kéo va ly phục trang ra khỏi con ngõ có bối cảnh nhà vợ chồng cô trên phim kèm lời nhắn nhủ: "Tạm biệt con ngõ nhỏ dẫn vào nhà bố Toại, mẹ Cúc. Hành trình 8 tháng đã khép lại với đủ các cung bậc cảm xúc, đủ những trải nghiệm để hiểu thêm về bản thân mình và thế giới xung quanh, quan trọng nhất là đủ cho Hà trưởng thành, vững vàng và mạnh mẽ hơn. Cảm ơn tất cả những người đã tham gia vào hành trình này cùng Phương. Trân trọng và biết ơn tất cả".

Lan Phương. Ảnh: FB Lan Phương.
Lan Phương. Ảnh: FB Lan Phương.

Quang Sự cho biết, anh có nhiều kỷ niệm cùng đoàn phim với 8 tháng ghi hình: "Trải qua mùa đông lạnh buốt, mùa nồm ẩm khó chịu, mùa nắng nóng đỉnh điểm... và cuối cùng chúng tôi cũng đã cùng nhau về đích. Xin chân thành cảm ơn tất cả anh em ê-kíp, các bộ phận đoàn phim, các đồng nghiệp... đã cùng đồng hành, hỗ trợ Quang Sự trong thời gian qua". 

Quang Sự. Ảnh: FB Quang Sự.
Quang Sự. Ảnh: FB Quang Sự.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khả Ngân Thanh Sơn