Tin mới

Khinh thường COVID-19, VĐV bóng rổ nhận kết quả dương tính đúng 2 ngày sau

Thứ năm, 12/03/2020, 10:51 (GMT+7)

Rudy Gobert, VĐV bóng rổ của NBA từng có hành động khinh thường virus corona chủng mới. 2 ngày sau, các kết quả xét nghiệm cho thấy VĐV này dương tính với COVID-19.

Tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến cực kỳ phức tạp, đặc biệt tại các nước phương Tây. Làng thể thao nói chung đã ghi nhận nhiều ca dương tính với virus corona chủng mới, trong đó có hậu vệ Rugani của CLB Juventus. Mới đây nhất, giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, NBA cũng đã phải hoãn vô thời hạn vì một ca dương tính với Covid-19.

Thông báo hoãn giải NBA được BTC đưa ra sau khi có ca dương tính với COVID-19 đầu tiên. Ảnh: Internet

ESPN dẫn thông tin VĐV Rudy Gobert, ngôi sao đang khoác áo CLB bóng rổ Utah Jazz đã dương tính virus corona. Điều đáng nói, hai ngày trước, Gobert còn ra sân thi đấu.

Sau trận đấu giữa Raptors và Jazz, Gobert gây tranh cãi về hành động trong phòng họp báo. Ngôi sao người Pháp chạm tay vào micro, cùng tất cả thiết bị ghi âm đặt trên bàn. Theo ESPN, Gobert làm hành động trên để chứng tỏ dịch Covid-19 không kinh khủng như tất cả đang nghĩ. Và hai ngày sau, anh dương tính với COVID-19.

Rudy Gobert và hành động coi thường COVID-19 khiến anh trả cái giá cực đắt. Ảnh: Internet

NBA không phải giải đấu thể thao duy nhất bị ảnh hưởng bởi COVID-19. Trước đó, hàng loạt giải bóng đá hàng đầu châu Âu cũng đã phải cho các CLB thi đấu trong tình trạng không khán giả. Thậm chí nếu diễn biến dịch phức tạp thêm, một số giải sẽ lên phương án hủy thi đấu để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ cũng như CĐV.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news