Tin mới

Diễn biến mới nhất vụ Ronaldinho bị bắt giam: Tòa án từ chối cho tại ngoại

Thứ tư, 11/03/2020, 11:57 (GMT+7)

Ronaldinho cùng anh trai sẽ không thể được tại ngoại, vẫn bị giam giữ trước khi xét xử ở Paraguay với cáo buộc vào nước này bằng hộ chiếu giả.

Trong những diễn biến mới nhất liên quan đến việc Ronaldinho nhập cảnh, AFP trích lời công tố viên Osmar Legal cho biết Ronaldinho và anh trai sẽ không được trả tự do có điều kiện. Cả 2 sẽ vẫn phải ở tại nhà giam của Cảnh sát quốc gia Paraguay ở thủ đô Asuncion.

Thẩm phán Gustavo Amarilla đã trích dẫn mức độ nghiêm trọng của vụ án và trưng ra phát hiện bằng chứng mới về sự tham gia của các quan chức và doanh nhân đã giúp Ronaldinho nhập cảnh vào Paraguay.

Ronaldinho cùng anh trai bị cảnh sát bắt giữ do sử dụng hộ chiếu giả khi đến Paraguay. Ảnh: Internet

Vị thẩm phán này nhấn mạnh trách nhiệm của ông là không để 2 người này trốn khỏi Paraguay và nhiều thủ tục cần sự hiện diện của cả 2.

Hai anh em Ronaldinho đã đến Asuncion từ Brazil hôm 4/3 và đưa hộ chiếu cho cảnh sát nhập cư, người không nhận thấy bất kỳ vấn đề nào bất thường trong các giấy tờ. Vài giờ sau, khi hộ chiếu được xác định là giả, các nhà điều tra đã đột kích phòng khách sạn sang trọng ở ngoại Asuncion mà danh thủ 39 tuổi và anh trai đang ở, trước khi thu giữ chứng minh thư và giấy thông hành của anh em.

Trong khi đó, một quản ngục tại nhà giam cho biết Ronaldinho không ăn sáng, chỉ ngồi lỳ một chỗ. Rô 'vẩu' tỏ ra ít nói hơn hẳn nhưng không quá bi quan. Bất kì ai tiếp cận, muốn xin chữ ký của cựu tiền vệ tài hoa này dều được đáp ứng.

Ronaldinho thỉnh thoảng ra ngoài hít thở không khí. Phần lớn thời gian của anh là ngồi trong phòng. Ảnh: El Mundo Deportivo.

Trong tù, Ronaldinho mang số hiệu 194, còn anh trai là 193. Họ được nhốt chung với tù nhân mang tội danh bắt cóc. Quản ngục Vera từ chối tiết lộ danh tính bạn tù của cựu sao Barca. Hôm 10/3, theo Reuters, Ronaldinho và anh trai xuất hiện trong phiên điều trần để làm rõ tội danh dùng giấy tờ giả nhập cảnh vào Paraguay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news