Tin mới

Chấn thương chuyển biến xấu, Đình Trọng ngồi ngoài thêm 3 tháng

Thứ tư, 11/03/2020, 14:16 (GMT+7)

Sau khi tái khám tại Singapore, các bác sĩ cho biết Đình Trọng đã bị tái phát chấn thương và sẽ phải nghỉ thêm 3 tháng nữa để điều trị.

Ngày 8/3 vừa qua, bộ đôi Đình Trọng - Duy Mạnh đã lên đường sang Singapore để thực hiện điều trị các chấn thương. Tại đây, Đình Trọng được các bác sĩ khám lại để kiểm tra chấn thương.

Theo tin từ CLB Hà Nội, chấn thương của trung vệ ĐT Việt Nam có chuyển biến xấu và anh sẽ phải nghỉ thi đấu thêm 2-3 tháng.

Trước đó hồi tháng 6/2019, Đình Trọng bị đứt dây chằng trong trận đấu gặp HAGL. Anh trải qua nửa cuối năm chỉ tập luyện và điều trị chấn thương. Tuy nhiên tiến trình điều trị này đã nhiều lần phải đẩy nhanh tiến độ do nhu cầu của U23 Việt Nam tại U23 châu Á.

Đình Trọng chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng vẫn phải thi đấu tại VCK U23 châu Á vừa qua. Ảnh: Webthethao

Tại giải đấu vừa qua, HLV Park Hang Seo vẫn phải mạo hiểm sử dụng trung vệ này trong bối cảnh những cái tên khác không đem lại quá nhiều sự yên tâm.

Việc Đình Trọng chấn thương càng khiến CLB Hà Nội rơi vào tình cảnh khó khăn. Họ đã mất 2 trung vệ trong đội hình chính khi Duy Mạnh cũng gặp phải một chấn thương tương tự.

Còn với cá nhân Đình Trọng, anh vẫn còn nhiều thời gian để điều trị và bình phục hoàn toàn chấn thương trước khi quay trở lại. ĐTQG Việt Nam sẽ có lịch thi đấu bận bịu vào cuối năm và nếu sớm lấy lại phong độ, trung vệ từng là trụ cột một thời hoàn toàn có thể tái xuất trong màu áo đỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news