Tin mới

Thái độ của Lưu Khải Uy khi Dương Mịch muốn làm hòa sau khi ly hôn

Thứ tư, 28/09/2022, 17:47 (GMT+7)

Dù đã ly hôn được nhiều năm nhưng mọi động thái liên quan đến Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Từ khi ly hôn, Dương Mịch quay trở lại Bắc Kinh hoạt động showbiz còn Lưu Khải Uy thì vẫn ở tại quê nhà Hồng Kông. Cả hai không hề có bất cứ mối liên quan công khai với nhau trừ thông tin về con gái Tiểu Gạo Nếp.

Cách đây không lâu, một nguồn tin tiết lộ Dương Mịch muốn bắt tay Lưu Khải Uy để làm hòa bởi cô cần có thời gian để gần bên con gái nhiều hơn. Do đó, nữ diễn viên "Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa" không muốn mối quan hệ trở nên căng thẳng thêm. 

Thái độ của Lưu Khải Uy khi Dương Mịch muốn làm hòa sau khi ly hôn - Ảnh 1

Thế nhưng Lưu Khải Uy có vẻ hơi miễn cưỡng bởi anh muốn con gái mình tránh xa sự xô bồ của làng giải trí và sự chú ý của truyền thông.Tuy nhiên, nguồn tin này vẫn còn chưa có tính xác thực bởi người trong cuộc rất hiếm hoi chia sẻ về đời tư của mình.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch là cặp đôi tốn nhiều giấy mực của báo chí. Dù biết nhau từ năm 2010 nhưng cả hai đã "phim giả tình thật" sau bộ phim truyền hình Như Ý. Trong giai đoạn nồng nhiệt với tình yêu ngoài đời, Lưu Khải Uy và Dương Mịch tiếp tục hóa thân vào đôi vợ chồng trong Nắm giữ tình yêu một cách ngọt ngào.

Cả hai không ngần ngại công khai tình cảm với nhau sau khi bị truyền thông phanh phui chuyện hẹn hò. Thời điểm đó, Lưu Khải Uy đang ở đỉnh cao sự nghiệp còn Dương Mịch mới chỉ là ngôi sao trẻ tiềm năng chưa được nhiều người biết đến. 

Thái độ của Lưu Khải Uy khi Dương Mịch muốn làm hòa sau khi ly hôn - Ảnh 2

Họ tổ chức hôn lễ ngọt ngào và đón chào con gái đầu lòng ra đời không lâu đó. Thế nhưng, sau hôn nhân, Dương Mịch lại tích cực hoạt động showbiz còn Lưu Khải Uy thì lại dành thời gian chăm sóc cho gia đình. Hôn nhân rạn nứt trước nhiều thông tin mâu thuẫn với mẹ chồng nhưng Dương Mịch vẫn chưa từng lên tiếng. 

Mãi đến khi truyền thông phanh phui chuyện Lưu Khải Uy ến phòng của bạn diễn Vương Âu "đọc kịch bản giữa đêm khuya". Hình ảnh của nam thần vạn người mê bỗng nhiên sụp đổ trước mắt công chúng. Dù khi đó, Dương Mịch tỏ vẻ tin tưởng ông xã nhưng cuối cùng hôn nhân của họ cũng tan vỡ vào cuối năm 2018 sau 4 năm kết hôn.

Sau ly hôn, cuộc sống của Lưu Khải Uy dường như khó khăn hơn nhiều khi nam diễn viên dần ít xuất hiện trong làng giải trí. Nam diễn viên dành thời gian để chăm sóc con gái còn Dương Mịch lại lên hương sự nghiệp. Không ít lần nữ diễn viên vướng vào chỉ trích mải mê kiếm tiền mà bỏ mặc con. Thế nhưng, người trong cuộc lại chưa từng lên tiếng tiết lộ bất cứ chuyện gì. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news