Tin mới

Lên đỉnh 12 lần/ ngày, mỗi lần 3 giờ

Thứ bảy, 22/03/2014, 08:39 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một người phụ nữ Mỹ có thể đạt cực khoái mọi lúc, mọi  nơi trong hàng giờ đồng hồ, chính điều này cũng làm cuộc sống của cô bị đảo lộn.

(Tinmoi.vn) Một người phụ nữ Mỹ có thể đạt cực khoái mọi lúc, mọi  nơi trong hàng giờ đồng hồ, chính điều này cũng làm cuộc sống của cô bị đảo lộn.


Theo tin tức Dailymail, Liz - một phụ nữ ở thành phố Seattle, Mỹ, có thể tận hưởng cảm giác cực khoái trong hàng tiếng đồng hồ. Trên thực tế, cô cảm thấy đê mê trong 5 phút đầu tiên. Sau đó cơn cực khoái nhanh chóng biến thành ác mộng. Điều tệ hại hơn là cơn cực khoái có thể bùng phát ở mọi lúc, mọi nơi.

"Ban đầu cực khoái chỉ xuất hiện sau những lần quan hệ tình dục. Nhưng về sau nó cũng xuất hiện khi tôi xem tivi, bước trên phố hay tắm dưới bể bơi. Thỉnh thoảng tôi kiềm chế nó bằng cách nín thở một lúc. Ngay sau đó tôi sẽ phải tìm chỗ kín đáo để cơn cực khoái bùng phát", cô kể.

Khổ sở vì lên đỉnh 12 lần/ ngày
Liz và bạn trai của cô. Hai người nói rằng đời sống tình dục của họ rất viên mãn. ẢNh: TLC

Mỗi ngày cô hứng chịu tới 12 cơn cưc khoái dai dẳng. Cô gặp khá nhiều chuyên gia để điều trị, song họ chẳng biết phải làm gì. Một lần cơn cực khoái kéo dài tới 3 giờ và cô phải vào bệnh viện.

Các bác sĩ nhận định hội chứng cực khoái quá lâu của Liz là hậu quả của tình trạng rối loạn lưỡng cực khiến cô trở nên hưng cảm quá mức. Nhưng trước đó, khi Liz kiểm tra sức khỏe, người ta lại kết luận cô mắc chứng trầm cảm và khuyên cô điều trị bằng thuốc chống trầm cảm.

"Những thuốc chống trầm cảm khiến bệnh tình của cô ấy trở nên trầm trọng hơn, bởi nó thay đổi những hóa chất trong não", tiến sĩ Irwin Goldstein, giám đốc Viện Y học Tình dục ở Mỹ, phát biểu.

Để điều trị cả chứng rối loạn lưỡng cực và cực khoái dai dẳng, Liz phải dùng dược phẩm chứa axit valproic, một chất có khả năng khống chế các hóa chất tham gia vào quá trình cực khoái trong não. Ban đầu cô phải đưa axit valproic vào cơ thể mỗi ngày. Sau đó liều lượng giảm dần xuống một liều mỗi tuần.

"Có lẽ sắp tới tôi sẽ chỉ phải uống thuốc một lần mỗi tháng, rồi một lần mỗi năm. Bác sĩ nói có thể tôi sẽ phải uống thuốc trong suốt cuộc đời, nhưng tôi không sợ. Đời sống tình dục của tôi khá thuận lợi và tôi không có lý do gì để sợ hãi", Liz nói.

Dã Quỳ (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lên đỉnh