Tin mới

Khó tin nhan sắc của nữ diễn viên đóng Na Tra trong 'Tây Du Ký 1986' sau hơn 30 năm

Thứ tư, 25/08/2021, 20:17 (GMT+7)

Sau hơn 30 năm, nữ diễn viên Ngải Kim Mai từng đảm nhận vai Na Tra trong "Tây Du Ký 1986" khiến ai nấy bất ngờ về ngoại hình bên ngoài. 

"Tây Du Ký 1986" là bộ phim huyền thoại một thời được đông đảo người xem trong và ngoài nước biết đến. Ngoài những diễn viên chính thì những diễn viên phụ trong "Tây Du Ký 1986" cũng được công chúng quan tâm đặc biệt.

Nữ diễn viên Ngải Kim Mai trong vai Na Tra của Tây Du Ký 1986. Ảnh internet
Nữ diễn viên Ngải Kim Mai trong vai Na Tra của Tây Du Ký 1986. Ảnh internet

Một trong những vai phụ được yêu thích trong "Tây Du Ký 1986" là vai Na Tra do diễn viên Ngải Kim Mai đảm nhận. Nữ diễn viên đã thể hiện tròn trịa vai diễn, toát lên được thần thái của Na Tra mà đạo diễn gửi gắm. 

Từ ánh mắt, biểu cảm của Ngải Kim Mai đều khiến người xem khó rời mắt. Chính vì vậy, dù xuất hiện không nhiều xong vai Na Tra do Ngải Kim Mai đảm nhận vẫn để lại nhiều ấn tượng với người xem suốt bao năm qua và cũng là phiên bản Na Tra xuất sắc nhất. 

Xuất hiện trong một chương trình gần đây, Ngải Kim Mai khiến ai nấy bất ngờ vì nhan sắc trẻ đẹp. Ảnh internet
Xuất hiện trong một chương trình gần đây, Ngải Kim Mai khiến ai nấy bất ngờ vì nhan sắc trẻ đẹp. Ảnh internet

Dù được nhiều đạo diễn săn đón xong "Na Tra" Ngải Kim Mai chỉ nhận lời đóng thêm một số dự án sau đó giải nghệ. Năm 2006, bà giữ vị trí Phó hiệu trưởng trường Hí kịch Giang Tô. Nhiều năm bà lọt Top 10 người kiệt xuất tỉnh Giang Tô. Dù không đóng phim nhưng Ngải Kim Mai vẫn hoạt động trong lĩnh vực kinh kịch. Bà từng đi biểu diễn tại các sân khấu ở nhiều nước trên thế giới.

'Na Tra' Ngải Kim Mai có cuộc sống viên mãn từ công việc đến hôn nhân sau khi giải nghệ. Ảnh internet
"Na Tra" Ngải Kim Mai có cuộc sống viên mãn từ công việc đến hôn nhân sau khi giải nghệ. Ảnh internet

Là người kín tiếng, "Na Tra" Ngải Kim Mai hiếm khi nào nói về cuộc sống hôn nhân. Được biết, bà kết hôn với một doanh nhân giàu có và có một cuộc sống viên mãn. 

Đến nay, Na Tra của "Tây Du Ký 1986" vẫn thi thoảng xuất hiện ở một số sự kiện. Nhiều người không khỏi bất ngờ với nhan sắc, ngoại hình trẻ trung so với độ tuổi U70 của nữ diễn viên Ngải Kim Mai. Nữ diễn viên tài năng vẫn giữ được làn da căng mịn, gương mặt phúc hậu, trẻ đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news