Tin mới

Mỹ nhân 'Tây Du Ký' vừa qua đời, chồng đã vội đi 'thả tim' hot girl Tiktok

Thứ ba, 17/08/2021, 16:03 (GMT+7)

Mỹ nhân "Tây Du Ký" - Vu Nguyệt Tiên vừa qua đời, người chồng là đạo diễn Trương Học Tùng đã bị bắt gặp đi "thả tim" hot girl Tiktok.

Vu Nguyệt Tiên, mỹ nhân của Tây Du Ký, Thủy Hử đã không may qua đời sau một vụ tai nạn ngày 13/8 vừa qua. Sự ra đi đột ngột của mỹ nhân "Tây Du Ký" khiến nhiều người xót xa. Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, đạo diễn Trương Học Tùng - chồng của Vu Nguyệt Tiên đã thông báo tin buồn và xót xa trước sự ra đi của vợ.

Mỹ nhân 'Tây Du Ký' - Vu Nguyệt Tiên lúc sinh thời bên chồng. Ảnh Sina
Mỹ nhân 'Tây Du Ký' - Vu Nguyệt Tiên lúc sinh thời bên chồng. Ảnh Sina

Trong khi dư luận đang đau buồn thì mạng xã hội đã nhanh chóng phát hiện, sau khi thông báo tang sự, chồng của Vu Nguyệt Tiên đi "thả tim" cho Tiktok của một hotgirl xinh đẹp, 22 tuổi. Hành động của chồng mỹ nhân "Tây Du Ký" nhanh chóng trở thành đề tài gây xôn xao. Một số người lên án hành động vô tình của chồng Vu Nguyệt Tiên khi vợ vừa qua đời đã có tâm trạng lướt mạng xã hội, ngắm Hot girl. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, chồng Vu Nguyệt Tiên chỉ lỡ tay "thả nhầm tim" mà thôi.

Tạo hình xinh đẹp của Vu Nguyệt Tiên trong 'Tây du ký hậu truyện'. Ảnh internet
Tạo hình xinh đẹp của Vu Nguyệt Tiên trong 'Tây du ký hậu truyện'. Ảnh internet

Vu Nguyệt Tiên sinh năm 1971 tại Nội Mông, Trung Quốc. Cô tốt nghiệp khoa Biểu diễn của Học viện Hí kịch Trung ương và là một diễn viên của Nhà hát Nghệ thuật Nhân dân Thiên Tân.

Nhan sắc xinh đẹp của Vu Nguyệt Tiên khi còn trẻ. Ảnh Sina
Nhan sắc xinh đẹp của Vu Nguyệt Tiên khi còn trẻ. Ảnh Sina

Vu Nguyệt Tiên từng làm giáo viên trước khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô trở thành gương mặt sáng giá được nhiều đạo diễn chú ý đến. Vu Nguyệt Tiên từng tham gia bộ phim ăn khách một thời: Thủy hử 1998, Thư kiếm ân cừu lục 1994, Tây du ký hậu truyện và series phim Chuyện tình nông thôn...

Năm 2000, Vu Nguyệt Tiên kết hôn với Trương Học Tùng. Cả hai nảy sinh tình cảm khi học chung tại Học viện Ký kịch Trung ương. Nỗi day dứt lớn nhất với Vu Nguyệt Tiên trong cuộc hôn nhân này là không sinh cho ông xã được một đứa con. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news