Tin mới

Khóa điện tử Kanzler sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Thứ hai, 11/03/2019, 17:06 (GMT+7)

Kanzler là một thương hiệu khóa điện tử nổi tiếng đến từ Đức được khách hàng đón nhận và đánh giá cao với các sản phẩm có thiết kế hiện đại, thông minh.

Sở hữu khóa điện tử Kanzler bạn sẽ không chỉ được sở hữu những tính năng toàn diện mà còn mang đến sự hoàn thiện cho ngôi nhà của bạn.

1. Những tính năng tuyệt vời của khóa điện tử Kanzler

Khóa điện tử thương hiệu Kanzler đến từ Đức được đánh giá tốt nhờ tính năng hiện đại, an toàn; thiết kế đẹp hiện đại đẹp mắt và giá cả phù hợp.

Giới thiệu về thương hiệu  khóa điện tử Kanzle

Tích hợp nhiều tính năng, an toàn tuyệt đối

Khóa điện tử Kanzler có mẫu mã đa dạng, thiết kế nhỏ gọn hợp thời trang mang lại cảm giác an toàn, độ tin cậy tuyệt đối cho người sử dụng. Khóa điện tử thương hiệu Kanzler có rất nhiều tính năng như:

  • Tự động khoá sau khi đóng cửa 0,2s.
  • Màn hình hiển thị thông tin, cho phép kiểm tra lịch sử ra vào, hướng dẫn bằng giọng nói.
  • Sử dụng hai hệ mã, mã chủ và mã thành viên.
  • Mật mã ngẫu nhiên: Khóa cửa vân tay Kanzler bạn có thể nhập ngẫu nhiên các số bất kỳ và sau đó là mật khẩu để mở khóa nhằm nâng cao mức bảo vệ dò mật khẩu hoặc sao chép.
  • Cảm ứng nhận thẻ thông minh. Chỉ cần đặt thẻ gần mặt khóa, hệ thống nhận diện thông minh sẽ được kích hoạt để xác thực mở cửa.
  • Tính năng bàn phím ảo chống nhìn trộm mật khẩu, khoá bàn phím trong 180s nếu nhập mật khẩu sai quá 5 lần.
  • Chế độ xác thực kép xác thực đồng thời mật khẩu và dấu vân tay.
  • Công nghệ nhận diện vân tay lazer.
  • Khả năng chống sốc, chống tĩnh điện; Chống cháy nổ bằng cảm biến nhiệt

Chất liệu cao cấp

Khóa được làm từ hợp kim nhôm siêu bền chống rỉ, độ chống ẩm cao. Được thiết kế với chất liệu hợp kim nhôm siêu bền chống rỉ và chống chịu độ ẩm cao, rất thích hợp với điều kiện nhiệt độ và khí hậu ở Việt Nam.

Khóa cửa vân tay Kanzler phù hợp với nhiều loại cửa khác nhau như:cửa gỗ, cửa thép chống cháy nhà riêng, biệt thự, chung cư.

Giá cả phù hợp

Các sản phẩm khóa điện tử Kanzer đều có mức giá rất hợp lý, dao động từ 5 triệu đến 13 triệu đồng. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như ngân sách của gia đình mình.

2. Tham khảo một số sản phẩm khóa điện tử Kanzler được ưa chuộng

Sản phẩm khóa điện tử Kanzler được ưa chuộng

Với mong muốn đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng, Kanzler đã mang đến sản phẩm khóa điện tử với rất nhiều thiết kế khác nhau, đa dạng về hình thức mẫu mã để khách hàng có thể lựa chọn.

Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số sản phẩm khóa điện tử thương hiệu Kanzler được ưa chuộng nhất hiện nay.

  • Khóa điện tử Kanzler có giá < 10 triệu đồng
  • Khóa điện tử Kanzler KL-28FB giá 6.500.000đ

Khóa điện từ seri Kanzler KL-28 là Seri khóa bán chạy nhất của thương hiệu Khoá Kanzler, trong đó Kanzler KL-28FB là sản phẩm nổi bật với thiết kế gọn gàng tinh tế, sang trọng và thẩm mĩ, phù hợp trên nhiều chất liệu cửa khác nhau.

Sản phẩm thích hợp lắp đặt nhà riêng, biệt thự, chung cư cao cấp…

Chức năng mở khóa đa dạng, bao gồm: vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ và mở rộng thêm Remote điều khiển từ xa. Đặc biệt, sản phẩm có thể cài được 100 vân tay Life-Scan quản lý bằng ID, 100 thẻ từ (RF), 50 mã số ( bao gồm mã số admin và mã số các thành viên.

  • Khoá điện tử Kanzler KL-36FC màu nâu, giá bán 8.500.000đ

Kanzler KL-36FC

Khoá Kanzler KL-36FC cũng là một trong những sản phẩm được ưa chuộng. Bên cạnh thiết kế đẹp mắt với màu nâu sang trọng, đẳng cấp, KL-36FC còn tích hợp rất nhiều tính năng nổi bật:

+ Tự động khoá sau khi đóng cửa 0,2s vì thế các bạn không cần bận tâm việc mình đã khoá cửa hay chưa.

+ Màn hình hiển thị thông tin, cho phép các bạn kiểm tra lịch sử ra vào, hướng dẫn trực tiếp bằng giọng nói

+ Sử dụng hai hệ mã, mã chủ và mã thành viên. Các bạn chỉ việc nhắn mật khẩu nếu có bạn bè người thân tới nhà, sau đó thay đổi lại mật khẩu, an toàn và tiện lợi.

  • Khóa điện tử Kanzler có giá > 10 triệu đồng
  • Khoá Kanzler KL-S1FB giá 10.100.000 đồng

Kanzler KL-S1FB

Kanzler KL-S1FB là một cái tên không thể nhắc đến khi nói về dòng sản phẩm khóa điện tử của Kanzler. Không những sở hữu thiết kế, hiện đại và đẹp mắt, sản phẩm còn được áp dụng tính năng bàn phím ảo chống nhìn trộm mật khẩu, khoá bàn phím trong 180s nếu nhập mật khẩu sai quá 5 lần.

Kết hợp chế độ xác thực kép nhằm tăng cường bảo mật an ninh ở mức tốt nhất.

Khóa cửa điện tử Kanzler KL-A1FB giá 12.900.000 đồng

Đây là model cao cấp nhất của thương hiệu Kanzler, sử dụng chất liệu Aviation Aluminum, một loại nhôm đặt biệt dùng trong ngành công nghiệp hàng không siêu nhẹ và siêu bền. Sản phẩm sở hữu mọi tính năng của dòng khóa điện tử cao cấp thương hiệu Kanzler.

Sử dụng Kanzler KL-A1FB mang đến một đẳng cấp khác biệt cho gia đình bạn.

Để tham khảo kỹ hơn về những sản phẩm khóa điện tử Kanzler, các bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng phân phối chính hãng sản phẩm hoặc truy cập website: thietbibepkanzler.vn để tìm hiểu thông tin chi tiết.

Mọi nhu cầu tư vấn mua hàng hãy liên hệ cho chúng tôi qua hotline: 0947.909.934 để được tư vấn tốt nhất. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news