Tin mới

Khóa học Tiếng Anh Pháp Lý Quốc Tế

Thứ năm, 04/12/2014, 15:05 (GMT+7)

Bạn muốn hoàn thiện hơn kĩ năng pháp lý của mình? Bạn muốn mở rộng kiến thức và có thêm kinh nghiệm về pháp lý? Bạn muốn có thêm chứng chỉ để thăng tiến trong công việc? Vậy thì đây là khóa học dành cho bạn.

Bạn muốn hoàn thiện hơn kĩ năng pháp lý của mình? Bạn muốn mở rộng kiến thức và có thêm kinh nghiệm về pháp lý? Bạn muốn có thêm chứng chỉ để thăng tiến trong công việc? Vậy thì đây là khóa học dành cho bạn.

Khóa học Tiếng Anh pháp lý quốc tế sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về những vấn đề như công cụ chuyển nhượng, giao dịch đảm bảo, vốn, luật cạnh tranh… và đồng thời nâng cao kiến thức của bạn về tiếng Anh pháp lý cơ bản.

Khóa học này sẽ có sự tham gia của ngài Thomas G.Giglione, hòa giải viên đến từ Canada, chuyên gia về đàm phán, hòa giải và các thành phần tiếng Anh pháp lý cấu thành nên luật pháp hiện nay. Ngài Thomas G.Giglione còn là đại sứ của tổ chức Hòa giải Thế giới (World Mediation Organization) tại Việt Nam, một minh chứng cho việc ông là chuyên gia trong lĩnh vực này.

Khóa học này sẽ có những gì?

Trong khóa học, bạn sẽ được học về luật thương mại quốc tế, bên vay và bên cho vay, luật bất động sản, luật sở hữu trí tuệ, tái cơ cấu doanh nghiệp,…, và còn nhiều hơn nữa. Khóa học này đã thành công trong việc giúp hàng trăm sinh viên luật, các chuyên gia, doanh nhân đạt được mục tiêu của mình và hơn nữa tiếp thu được những kiến thức hữu ích cho suốt cả cuộc đời.

Khóa học Tiếng Anh Pháp Lý Quốc Tế - Ảnh 1Nếu bạn muốn nâng cao hiểu biết của mình về luật pháp, hay chỉ đơn giản là bạn có hứng thú với pháp lý và muốn dùng thời gian rảnh rỗi của mình một cách hữu ích thì khóa học Tiếng Anh Pháp Lý Quốc Tế là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Với sự hiện diện của các khách mời uy tín trong ngành và hơn 24 bài giảng được thiết kế công phu, bạn sẽ có một cái nhìn toàn diện hơn về luật pháp, pháp lý. Bạn sẽ được làm quen với những người có cùng chí hướng, những người luôn nỗ lực cống hiến để có thể đạt được mục tiêu, hoài bão của mình.

Có thể vì nhiều lý do mà bạn tìm đến khóa học này, nhưng có một điều chắc chắn là là tại đây bạn sẽ nhận được tất cả những kiến thức bạn cần biết về Tiếng Anh pháp lý quốc tế cũng như các lĩnh vực liên quan mà không cần phải tham gia vào nhiều khóa học khác nhau. Hãy liên hệ với tổ chức cung cấp khóa học tiếng Anh pháp lý ngay hôm nay để biết thêm chi tiết.

Đơn vị tổ chức:

Trung tâm liên kết đào tạo luật sư thương mại quốc tế

Điện thoại: 04 6273 9786

Địa chỉ: Số 9 Lê Đức Thọ kéo dài – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

Đăng ký tham gia khóa học tại: www.bit.ly/tienganhphaply

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news