Tin mới

'Mẹ bỉm' Nhã Phương táo bạo lên đồ xuyên thấu, để lộ vòng eo 'con kiến'

Thứ hai, 08/01/2024, 20:47 (GMT+7)

Chỉ sau 3 tháng sinh con, sắc vóc Nhã Phương đã khiến dân tình phải trầm trồ. Đặc biệt màn lên đồ bạo càng lộ rõ sắc vóc đáng ngưỡng mộ của nữ diễn viên.

Thời gian vừa qua, chỉ sau ít tháng sinh con Nhã Phương đã nhiều lần có màn hiện diện khoe nhan sắc xinh đẹp và đặc biệt là sắc vóc cực thon gọn. Mới đây, nữ diễn viên tiếp tục có màn hiện diện khiến ai nấy trầm trồ. 

Màn hiện diện mới đây của Nhã Phương. Ảnh: FBNV
Màn hiện diện mới đây của Nhã Phương. Ảnh: FBNV

Trong khoảnh khắc này, bà xã Trường Giang diện trên mình trang phục xuyên thấu mỏng manh khoe da thịt đầy quyến rũ. Đặc biệt thiết kế này đã khéo léo khoe trọn đường cong đẹp nức nở của nữ diễn viên với vòng eo nhỏ nhắn, thon gọn. Đặc biệt trong khoảnh khắc này, cơ bụng 1-1 của nữ diễn viên đã hiện rõ khiến nhiều người khó tin rằng đây chính là dáng vóc của mẹ bỉm vừa trải qua quá trình sinh nở cách đây 3 tháng.

'Mẹ bỉm' Nhã Phương táo bạo lên đồ xuyên thấu, để lộ vòng eo 'con kiến' - Ảnh 1
 
Nhã Phương lên đồ xuyên thấu khoe đường cong cực phẩm. Ảnh: FBNV
Nhã Phương lên đồ xuyên thấu khoe đường cong cực phẩm. Ảnh: FBNV

Bên dưới loạt ảnh khoe sắc vóc cực phẩm này, cư dân mạng đều dành nhiều lời khen ngợi tới Nhã Phương: "Đẹp quá, nhìn mê mẩn luôn", "Mẹ bỉm hai con mà dáng đẹp quá em ơi", "Xin vía bụng nhỏ nhe chị, chỉ cách giảm mỡ bụng đi ạ"....

Để có thể giữ được sắc vóc này, bên cạnh quá trình chăm sóc bản thân với chế độ dinh dưỡng khắt khe, Nhã Phương còn chăm chỉ luyện tập yoga từ thời điểm mang bầu cho đến thời điểm hậu sinh con. Trên trang cá nhân, bà xã Trường Giang cũng hé lộ bí quyết lấy lại dáng vóc của mình chính là luyện tập đều đặn hàng ngày.

'Mẹ bỉm' Nhã Phương táo bạo lên đồ xuyên thấu, để lộ vòng eo 'con kiến' - Ảnh 2
 
Nhã Phương chăm chỉ luyện tập để có được sắc vóc 'vạn người mê'. Ảnh: FBNV
Nhã Phương chăm chỉ luyện tập để có được sắc vóc "vạn người mê". Ảnh: FBNV

Nhã Phương là nữ diễn viên vô cùng chăm chút, chú ý đến vóc dáng của mình. Từng có thời điểm, nữ diễn viên đã thực hiện Giảm cân và khiến thân hình trở nên gầy gò đáng báo động. Sau khi nhận được nhiều phản ánh, cũng như góp ý của người hâm mộ, bà xã Trường Giang sau đó đã tăng cân trở lại, thân hình "có da có thịt" hơn và từ đó nhan sắc của nữ diễn viên cũng thăng hạng hơn.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news