Tin mới

Khoản thu nhập kếch xù gây 'sốc' nếu Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng về chung một nhà

Thứ bảy, 11/01/2020, 14:50 (GMT+7)

Vũ Hà đã không khỏi hoảng hốt khi nhẩm tính về khoản thu nhập 'khủng' lên đến 1 tỷ/ngày nếu như Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng về chung một nhà.

Nam Ca sĩ Vũ Hà mới đây đã bất ngờ đăng tải một đoạn clip ngắn trên MXH khi quay lại cảnh Đàm Vĩnh Hưng đang cầm điện thoại xem một bản tin nói về độ giàu có khủng khiếp của nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Theo đó, khi đến đoạn nói về mức cát xê của Mỹ Tâm ở vào khoảng 300-500 triệu đồng/show, Vũ Hà không ngừng suýt xoa và nói với Đàm Vĩnh Hưng: "Mày cũng 20 nghìn đô la thì cũng cỡ đó".

Đàm Vĩnh Hưng tình tứ với Mỹ Tâm trên sân khấu. Ảnh: Internet

Thậm chí, Vũ Hà còn đùa với Đàm Vĩnh Hưng rằng nếu như nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm cưới nhau sẽ trở thành cặp đôi giàu sụ "Hai vợ chồng mày hát cả tỉ bạc một ngày ấy. Ghê nhờ. Một tháng 30 ngày là 30 tỉ. Một năm có 360 tỷ. Trời đất ơi. Rồi ai làm lại hai vợ chồng mày hả Hưng", Vũ Hà nói.

Đàm Vĩnh Hưng sau đó đã yêu cầu anh ngừng nói lại để có thể yên thâm tiếp tục xem tiếp clip. 
Đàm Vĩnh Hưng luôn dành tình cảm đặc biệt đối với người tình Mỹ Tâm khi anh liên tục công khai tình cảm của mình đối với nữ ca sĩ.

Đàm Vĩnh Hưng thậm chí còn cho giữa cả hai từng hẹn hò và có thời gian dài yêu đương.

"Cuộc tình của tôi và Mỹ Tâm đã dừng lại cách đây hơn 10 năm rồi. Đó là quyết định của Mỹ Tâm. Tôi cũng tôn trọng cô ấy nên đã chấp nhận.

Thời điểm đó, Mỹ Tâm đã bỏ sang Hàn Quốc một thời gian để chúng tôi không còn liên quan đến nhau nữa. Nhưng sau khi tình yêu kết thúc giữa chúng tôi vẫn còn sự yêu mến, quý trọng lẫn nhau", nam ca sĩ chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng khiến Vũ Hà sốc với khoản thu nhập nếu về chung nhà với Mỹ Tâm. Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đều đang trong tình trạng độc thân và nam ca sĩ luôn dành cho Mỹ Tâm những lời ngọt ngào nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news