Tin mới

Tán Mỹ Tâm không đổ, Đàm Vĩnh Hưng 'kết đôi' với chị gái một nữ ca sĩ tỷ phú

Thứ hai, 06/01/2020, 10:38 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng 'kết đôi' với chị gái một nữ ca sĩ tỷ phú khiến fan thích thú và không ngừng chờ đợi ngày cho "trái ngọt".

Mới đây, một người bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ loạt hậu trường của nam ca sĩ và đồng nghiệp trong một chương trình Tết. Trong loạt ảnh này, "ông hoàng nhạc Việt" say sưa cùng chị gái ca sĩ tỷ phú Hà Phương - Cẩm Ly đọc kịch bản. Đây là lần hiếm hoi Đàm Vĩnh Hưng "kết đôi" với vợ của Minh Vy. Trong showbiz, Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ thân thiết đặc biệt với chị gái ca sĩ tỷ phú Hà Phương.

Đàm Vĩnh Hưng kết đôi với chị gái của ca sĩ tỷ phú Hà Phương. Ảnh internet

Bên cạnh đó, giọng ca "Vợ tương lai" còn khiến fan xót xa khi tranh thủ nằm xuống sàn chợp mắt giữa bộn bề công việc. Trong khi fan xót xa thì người bạn thân Vũ Hà lại cười "như được mùa" vì Đàm Vĩnh Hưng.

Fan xót xa cảnh Đàm Vĩnh Hưng tranh thủ nghỉ ngơi. Ảnh internet

Hơn 20 năm bước chân vào showbiz, tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ hết hot. Không chỉ tài năng, Mr Đàm còn luôn biết cách làm mới mình, chịu thay đổi để phù hợp với xu hướng. Đàm Vĩnh Hưng cũng được biết đến là một ngôi sao chịu chi và chịu chơi trong showbiz Việt. Nam ca sĩ hiện sở hữu nhiều bất động sản, siêu xe và hàng hiệu.

Nói về chuyện tình duyên, Đàm Vĩnh Hưng từng đem lòng si mê Mỹ Tâm. Nam ca sĩ còn mạnh dạn tỏ tình nhưng giọng ca gốc Đà Nẵng chỉ xem anh như người bạn thân. Trước Mỹ Tâm, "ông hoàng nhạc Việt" cũng thừa nhận có một mối tình với fan bên Mỹ. Thậm chí, nam ca sĩ cho biết, người con gái này còn nói là đã có thai. Tuy nhiên, vì sự nghiệp, Đàm Vĩnh Hưng đã không thể ở lại Mỹ. Sau đó cả hai mất liên lạc. Nam ca sĩ cho biết, đến nay, đứa bé có thật hay không vẫn còn là ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news