Tin mới

Khoảnh khắc Bảo Ngọc bất ngờ nhường vị trí đẹp cho Thùy Tiên khiến CDM đặt ra nhiều giả thuyết

Thứ hai, 06/02/2023, 14:32 (GMT+7)

Khoảnh khắc Bảo Ngọc bất ngờ nhường vị trí đẹp cho Thùy Tiên khiến cư dân mạng đặt ra nhiều giả thuyết phía sau.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước khoảnh khắc Bảo Ngọc bất ngờ rời vị trí trung tâm nhường lại cho Thùy Tiên khi đang ở trên sân khấu. Theo đó, vừa qua bộ ba hoa hậu Thùy Tiên - Bảo Ngọc - Lương Thùy Linh đứng trên sân khấu một sự kiện. Hoa hậu Bảo Ngọc được sắp xếp đứng ở vị trí trung tâm của sân khấu. Tuy nhiên ngay sau đó bất ngờ Bảo Ngọc chủ động bước sang nhường vị trí đẹp cho Hoa hậu Thùy Tiên. Trước động thái này của Bảo Ngọc, Thùy Tiên với khuôn mặt hơi bất ngờ và vui vẻ di chuyển sang.

Bảo Ngọc đứng ở vị trí trung tâm. Ảnh internet
Bảo Ngọc đứng ở vị trí trung tâm. Ảnh internet

Khoảnh khắc này nhanh chóng gây chú ý và được cư dân mạng đặt ra nhiều giả thuyết. Có người cho rằng Bảo Ngọc có hành động tinh tế với Thùy Tiên, liên quan đến yếu tố danh hiệu (Miss Grand International là cuộc thi lớn hơn Miss Intercontinental).

Sau đó, Bảo Ngọc chủ động di chuyển nhường vị trí đẹp cho Thùy Tiên. Ảnh internet
Sau đó, Bảo Ngọc chủ động di chuyển nhường vị trí đẹp cho Thùy Tiên. Ảnh internet

Cũng có thuyết âm mưu khác lại đặt ra là do Bảo Ngọc đã được phía BTC ra hiệu nhường vị trí trung tâm cho Thùy Tiên. Hoặc có thêm ý kiến cho rằng Bảo Ngọc là người chủ động vì không muốn gây tranh cãi vì cô từng vướng thị phi.

Tuy nhiên không hiểu vì lý do gì nhưng hành động của Bảo Ngọc nhận được nhiều lời khen cho sự tinh tế. Bảo Ngọc sinh năm 2001 tại Cần Thơ, bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, chiều cao nổi bật cô còn khiến nhiều người nể phục với thành tích học tập của bản thân. Chân dài từng đạt được chỉ IELTS 8.0, học bổng SEED do Chính phủ Canada tài trợ, học bổng Nhà lãnh đạo Liên doanh của Quest Venture Singapore, Sinh viên 5 tốt, Trợ lý nghiên cứu khoa Quản trị Kinh doanh, đồng tác giả đề tài kinh tế đoạt giải 3 Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu khoa học...

Thùy Tiên di chuyển ra vị trí ban đầu của Bảo Ngọc. Ảnh internet
Thùy Tiên di chuyển ra vị trí ban đầu của Bảo Ngọc. Ảnh internet

Sau khi đăng quang Hoa hậu Liên lục địa, Bảo Ngọc gặp phải không ít lời thị phi, bàn tán từ fan sắc đẹp trong nước lẫn quốc tế về hành trình đăng quang của mình. Thế nhưng vượt lên tất cả, Bảo Ngọc cho thấy mình xứng đáng với ngôi vị đạt được thông qua hàng loạt hành động cùng kế hoạch thiện nguyện đầy ý nghĩa của mình.

Thùy Tiên - Bảo Ngọc đều xinh đẹp, giỏi giang. Ảnh internet
Thùy Tiên - Bảo Ngọc đều xinh đẹp, giỏi giang. Ảnh internet

Trong khi đó, Thùy Tiên, sinh năm 1998 ở TP HCM, cao 1,7 m, số đo ba vòng 82-61-91 cm. Cô từng là sinh viên ngành Ngữ văn Pháp khóa 2016, đã bảo lưu kết quả học tập. Năm 2019, Thùy Tiên bắt đầu theo học chương trình quản lý khách sạn và nhà hàng quốc tế Đại học Hoa Sen.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhanh chóng ghi điểm vì có những hoạt động ý nghĩa, đem lại nhiều giá trị từ hình ảnh đến lợi nhuận cho ban tổ chức. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thông minh, Hoa hậu Thùy Tiên nhanh chóng chứng minh được sức hút của mình. Thùy Tiên luôn ghi điểm mỗi khi xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, lộng lẫy và cuốn hút.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news