Tin mới

'Bà trùm Hoa hậu' thông báo tin vui của Hoa hậu Bảo Ngọc, CDM đồng loạt chúc mừng

Thứ năm, 02/02/2023, 10:16 (GMT+7)

"Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung thông báo tin vui của Hoa hậu Bảo Ngọc khiến CDM ngưỡng mộ.

Mới đây, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung tự hào thông báo tin vui của hoa hậu Bảo Ngọc. Theo đó, Hoa hậu Bảo Ngọc đã xuất sắc giành được học bổng của ngôi trường đại học hàng đầu tại Úc.

Bà trùm Hoa hậu thông báo tin vui của Bảo Ngọc. Ảnh internet
Bà trùm Hoa hậu thông báo tin vui của Bảo Ngọc. Ảnh internet

Bà Phạm Kim Dung chia sẻ: "Học bổng của Đại học New South Wales rất khó trong khâu xét duyệt, sinh viên phải hoàn thành hết chương trình ở Việt Nam và đạt GPA 3.56/4, IELTS 8.0. Một lần nữa em trở thành niềm tự hào của nhan sắc Việt và chiếc vương miện Miss Intercontinental tiếp tục được tỏa sáng, không chỉ trong bản đồ sắc đẹp mà còn trên con đường tri thức".

'Bà trùm Hoa hậu' thông báo tin vui của Hoa hậu Bảo Ngọc, CDM đồng loạt chúc mừng - Ảnh 1
 
Cư dân mạng đồng loạt chúc mừng. Ảnh internet
Cư dân mạng đồng loạt chúc mừng. Ảnh internet

Được biết, mức học bổng mà Hoa hậu Bảo Ngọc được nhận là 10.000 AUD (khoảng 166 triệu đồng) cho năm học đầu. Bài đăng của bà Phạm Kim Dung nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nhiều người đẹp đã vào chúc mừng Bảo Ngọc cũng như xuýt xoa ngưỡng mộ trước sự nỗ lực và tài năng của nàng hậu: "Nhan sắc Sen Vàng đúng là không đùa được, vừa có sắc vừa có trí tuệ; Giỏi quá cơ; Xịn quá ạ, gần 170 triệu lận; Quá xuất sắc luôn...".

Hoa hậu Bảo Ngọc không chỉ xinh đẹp mà còn rất giỏi. Ảnh internet
Hoa hậu Bảo Ngọc không chỉ xinh đẹp mà còn rất giỏi. Ảnh internet

Trước những lời khen có cánh của bà Kim Dung cũng như nhiều người dành cho mình, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc gửi lời cảm ơn: "Cảm ơn chị Dung và mọi người đã quan tâm. Thật ra bây giờ em chưa theo học bổng này ngay, vì em muốn dành một thời điểm tâm huyết hơn cho việc học (sớm thôi) và nhiệm kỳ này cùng nhà Sen Vàng cũng là dịp để em trao dồi profile và tạo những ảnh hưởng thực thụ, thuyết phục hơn ạ. Mong cả nhà sẽ cùng dõi theo em và các chị em hoa á hậu khác nha".

Nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Bảo Ngọc. Ảnh internet
Nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Bảo Ngọc. Ảnh internet

Bảo Ngọc sinh năm 2001 tại Cần Thơ, bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, chiều cao nổi bật cô còn khiến nhiều người nể phục với thành tích học tập của bản thân. Chân dài từng đạt được chỉ IELTS 8.0, học bổng SEED do Chính phủ Canada tài trợ, học bổng Nhà lãnh đạo Liên doanh của Quest Venture Singapore, Sinh viên 5 tốt, Trợ lý nghiên cứu khoa Quản trị Kinh doanh, đồng tác giả đề tài kinh tế đoạt giải 3 Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu khoa học...

Sau khi đăng quang Hoa hậu Liên lục địa, Bảo Ngọc gặp phải không ít lời thị phi, bàn tán từ fan sắc đẹp trong nước lẫn quốc tế về hành trình đăng quang của mình. Thế nhưng vượt lên tất cả, Bảo Ngọc cho thấy mình xứng đáng với ngôi vị đạt được thông qua hàng loạt hành động cùng kế hoạch thiện nguyện đầy ý nghĩa của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news