Tin mới

Khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng được Vũ Hà đón bằng siêu xe dịp đầu năm gây 'bão'

Chủ nhật, 26/01/2020, 07:30 (GMT+7)

Khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng được Vũ Hà đón bằng siêu xe đi chơi Tết gây 'bão'Mới đây, hình ảnh Vũ Hà mặc áo dài, cưỡi mô tô phân khối lớn chở Đàm Vĩnh Hưng đi đón Tết khiến dân tình một phen náo loạn.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ tung ra bộ hình cuối cùng trong dự án mang tên "Tết của Hưng".

Hình ảnh Vũ Hà chở Đàm Vĩnh Hưng bằng siêu xe khiến dân tình sôi sục. Ảnh: Facebook

Dự án này là dự án âm nhạc được Đàm Vĩnh Hưng thực hiện chào mừng Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Dự án có sự tham gia của nhiều gương mặt ngôi sao lớn như Quang Linh, Nam Thư, Hương Ginag, Lê Giang... với nhiều bộ ảnh hài hước được ghi lại khiến dân mạng cười bò.

Bộ ảnh mới của Đàm Vĩnh Hưng được dân tình rần rần chia sẻ. Ảnh: Facebook

Trong bộ ảnh cuối cùng được tung ra, Đàm Vĩnh Hưng mời đến duy nhất người anh thân thiết Vũ Hà.

Không phụ lòng đàn em, Vũ Hà đã chấp nhận nghe lời bạn để giả gái tận 3 lần khác nhau. Trong khi đó, thương tình đàn anh, Đàm Vĩnh Hưng không bắt Vũ Hà phải đóng bà ngoại nữa và được hóa thân thafh cô gái trẻ trung xinh đẹp.

Tuy nhiên, cảnh khiến dân tình dần dần chia sẻ chính là hình ảnh Vũ Hà mặc ảnh áo dài cươi mô-tô phân khối lớn chở Đàm Vĩnh Hưng đi đón Tết khiến nhiều người choáng váng.

Bộ ảnh được thực hiện tại chính tư gia của ông hoàng nhạc Việt. Nam ca sĩ đã đầu tư và chi khá nhiều tiền vào bộ ảnh này với bối cảnh lộng lẫy và sinh động.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết "Tôi chi nhiều tiền và đầu tư như vậy để muốn đem lại không khí đón xuân đầy háo hức, rực rỡ cho chính mình và mọi người xung quanh".

Hình ảnh này sau khi được đăng tải đã nhanh chóng tạo thành cơn sốt và được dân tình chia sẻ rần rần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news