Tin mới

Lộ hình ảnh 'ván đã đóng thuyền' của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê gây xôn xao

Thứ ba, 21/01/2020, 14:11 (GMT+7)

Mới đây, những hình ảnh Gil Lê đưa bố mẹ đến tiệc của Hoàng Thùy Linh cho thấy mối quan hệ của cả hai đã ở mức khác.

Mối quan hệ giữa Hoàng Thùy Linh và Gil Lê mới đây được cho đã tiến triển lên mức mới khi loạt hình ảnh thân thiết giữa hai gia đình bất ngờ được hé lộ.

Theo đó, trong buổi tiệc tri ân đối tác và truyền thông TP HCM diễn ra vào tối 19/1 của Hoàng Thùy Linh, bất ngờ có sự xuất hiện của Gil Lê cùng bố mẹ và anh chị trong gia đình.

Gia đình Gil Lê xuất hiện trong tiệc cảm ơn của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Ảnh: Facebook

Những hình ảnh thân thiết đến các bậc phụ huynh của cả hai khiến dân tình cho rằng mối quan hệ giữa Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đã tiến triển lên một bước hoàn toàn mới.

Dù đây không phải lần đầu cả hai lộ khoảnh khắc thân thiết khi trước đó cả hai được cho đang trong mối quan hệ hẹn hò khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và lộ ảnh tình tứ.

Trước đó, Hoàng Thùy Linh cũng từng xuất hiện trong tiệc sinh nhật mẹ của Gil Lê. Ảnh: Facebook

Tin đồn cả hai hẹn hò bất ngờ được dân mạng chia sẻ rần rần vào tháng 9/2019 khi nhiều thông tin lộ ra cho biết cả hai đã có thời gian tìm hiểu.

Trước những ồn ào này, giọng ca Để mị nói cho mà nghe đã khéo léo phủ nhận mối quan hệ này.

Cả hai thường xuyên lộ ảnh thân mật cùng nhau thậm chí con bị soi dùng đồ đôi. Ảnh: Facebook

Mặc dù vậy, mối quan hệ hẹn hò đồng tính vẫn khiến dân tình xôn xao khi cả hai vẫn lộ loạt ảnh tình tứ cùng nhau. Những người hâm mộ đang đón chờ cái kết dành cho cặp đôi khi sớm về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news