Tin mới

Không còn giấu giếm, Mỹ Tâm công khai kể về tình sử với người bạn trai bí ẩn

Thứ hai, 26/04/2021, 17:56 (GMT+7)

Không còn giấu giếm, Mỹ Tâm bất ngờ công khai kể về tình sử với người bạn trai bí ẩn thời thanh xuân đẹp đẽ của mình.

Trong đêm liveshow Tri Âm vừa qua, bên cạnh thể hiện lại những ca khúc gắn bó một thời, Mỹ Tâm còn đem đến những giây phút vô cùng gần gũi thân thương với khán giả bằng những phút giây trò chuyện thủ thỉ.

Đây cũng là lần đầu tiên, Mỹ Tâm công khai kể về chuyện tình sử của mình với người bạn trai bí ẩn. Theo đó, giọng ca gốc Đà Nẵng cho biết, khi còn đang ở độ tuổi trẻ trung nhất, Mỹ Tâm có yêu một người và từng mong muốn cùng người đó lên núi cùng nhau ngắm trăng, đánh đàn: "Hồi đó tôi có quen một anh. Tôi rất thích và nghĩ sẽ cùng uống rượu ngắm trăng với anh ấy. Nhưng làm vậy mà không có tiếng đàn thì không hay. Vì thế tôi mới đi học đàn...

Mỹ Tâm xúc động khi hát lại những ca khúc từng gắn bó hơn 1 thập kỷ trong liveshow. Ảnh internet
Mỹ Tâm xúc động khi hát lại những ca khúc từng gắn bó hơn 1 thập kỷ trong liveshow. Ảnh internet

Nhưng sau khi học xong thì tôi và bạn ấy chia tay rồi. Tôi rất buồn về chuyện đó và nghĩ rằng chỉ có tình yêu mới làm chúng ta trở nên điên khùng như vậy! Tự dưng đi học đàn làm gì rồi về lại chia tay. Song nhờ người đó mà tôi mới biết đánh đàn. Sau này có người thương, người yêu khác thì tôi lại đánh đàn cho người ta nghe...".

>> Xem thêm: Đám cưới của cặp đôi 16 tuổi ở Nghệ An: Người thân của cô dâu chú rể lên tiếng

Không còn giấu giếm, Mỹ Tâm công khai kể về tình sử với người bạn trai bí ẩn khiến fan thích thú. Ảnh internet
Không còn giấu giếm, Mỹ Tâm công khai kể về tình sử với người bạn trai bí ẩn khiến fan thích thú. Ảnh internet

Là người kín tiếng, Mỹ Tâm chưa bao giờ tiết lộ về tình sử của mình cũng như chuyện đời tư. Chính vì vậy, câu chuyện lần này của giọng ca "Người hãy quên em đi" khiến fan thích thú và không giấu được sự bất ngờ trước độ lãng mạn và đôi chút "khùng" thật của Mỹ Tâm.

Gần 2 thập kỷ qua, Mỹ Tâm vẫn luôn là ngôi sao được công chúng yêu mến, sở hữu lượng fan hùng hậu không chỉ bởi tài năng mà còn vì lối sống nói không với scandal. Mặc dù là người cởi mở với fan xong mỗi khi nhắc đến chuyện đời tư là Mỹ Tâm tuyệt nhiên giấu kín.

Không còn giấu giếm, Mỹ Tâm công khai kể về tình sử với người bạn trai bí ẩn - Ảnh 1

Xung quanh chuyện tình cảm của Mỹ Tâm đã có không ít lời đồn về các nam nhân. Trước đây, Mỹ Tâm từng bị đồn hẹn hò với đại gia thủy sản. Tuy nhiên, sau đón, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận. Sau này, có không ít nam nhân khác như Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn cũng là cái tên được réo trong câu chuyện tình của Mỹ Tâm. 

Mai Tài Phến là người tình tin đồn lùm xùm nhất của Mỹ Tâm. Ảnh internet
Mai Tài Phến là người tình tin đồn lùm xùm nhất của Mỹ Tâm. Ảnh internet

Gần đây nhất là Mỹ Tâm dính tin đồn hẹn hò với Mai Tài Phến. Cả hai "bén duyên" khi cùng nhau hợp tác trong dự án âm nhạc và sau đó là điện ảnh. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện thân mật với nhau làm dấy lên nghi vấn hẹn hò. Không chỉ vậy, Mỹ Tâm còn bị cho là có bầu với Mai Tài Phến. Để minh oan cho mình, Mỹ Tâm đã livestream khoe eo thon dáng đẹp. Và đến nay, ai mới thực sự là bạn trai của Mỹ Tâm thì vẫn còn là một ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news