Tin mới

Chân dài từng khiến Ngân 98 quyết 'không đội trời chung' tung ảnh đẹp từng milimet

Thứ sáu, 02/10/2020, 15:14 (GMT+7)

Chân dài từng khiến Ngân 98 quyết "không đội trời chung" tung ảnh đẹp từng milimet, bảo sao trước đây Lương Bằng Quang say như điếu đổ.

Cách đây ít giờ, chân dài từng khiến Ngân 98 "ghét cay ghét đắng" - Yaya Trương Nhi tung bức ảnh đẹp đến ná thở. Tình cũ Lương Bằng Quang chứng minh nhan sắc ngày càng lên hương của mình từ sắc vóc đến khuôn mặt hoàn hảo.

Nhan sắc đẹp từng milimet của Yaya Trương Nhi. Ảnh internet

Vẻ đẹp của Yaya Trương Nhi được đem ra so sánh chẳng kém cạnh gì với Ngân 98. Cũng chính vì vẻ đẹp này mà Trương Nhi từng khiến Lương Bằng Quang say như điếu đổ.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng tuyên chiến, Mai Tài Phến ra mặt làm điều ấm lòng với Mỹ Tâm

Trước đây, Lương Bằng Quang và Yaya Trương Nhi đã có nhiều năm hẹn hò với nhau. Cặp trai tài gái sắc chia tay trong nuối tiếc và đầy ồn ào. Không ít lần, nữ diễn viên bóng gió chuyện Lương Bằng Quang có mới nới cũ, phụ tình.

Lương Bằng Quang từng là người tình của Yaya Trương Nhi. Ảnh internet

Sau khi chia tay, Lương Bằng Quang nhanh chóng hẹn hò với Ngân 98. Cặp đôi tai tiếng này đã không ít lần khiến dư luận nóng mắt vì phong cách thời trang và những hành động phản cảm.

>> Xem thêm: Người phụ nữ quyền lực khiến em gái tỷ phú Cẩm Ly phải nhún nhường, mang nón nợ cả đời

Đã không ít lần Ngân 98 và Yaya Trương Nhi đấu tố nhau trên mạng xã hội. Cả hai không ngại cà khịa đối phương. Thậm chí, tình cũ Lương Bằng Quang còn đòi kiện Ngân 98 vì bôi nhọ danh dự của mình. Tình cũ và tình mới của Lương Bằng Quang cho đến nay vẫn là những đối thủ "không đội trời chung" với nhau.

Kể từ đó cho đến nay, Ngân 98 và tình cũ của Lương Bằng Quang thường không xuất hiện chung trong một sự kiện. Trong khi Lương Bằng Quang vui bên duyên mới thì Yaya Trương Nhi vẫn chưa công khai hẹn hò với nam nhân nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news