Tin mới

Khoảnh khắc hút hơn 2,3 triệu lượt xem của Hoa hậu Bảo Ngọc 

Thứ tư, 12/07/2023, 20:22 (GMT+7)

Là một trong những hoa hậu sở hữu chiều cao ấn tượng nhất làng hương sắc, Hoa hậu Bảo Ngọc luôn gây được sự chú ý mỗi khi xuất hiện. 

Mới đây trên MXH, Cộng đồng mạng thích thú chia sẻ clip hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc thả dáng catwalk tại hành lang. Vốn là người đẹp có chiều cao khủng nên hình ảnh này càng khiến fan khó rời mắt, nhiều người còn đùa vui rằng nàng hậu chuẩn bị chạm trần nhà vì quá cao.

Khoảnh khắc hút hơn 2,3 triệu lượt xem của Hoa hậu Bảo Ngọc 
Khoảnh khắc hút hơn 2,3 triệu lượt xem của Hoa hậu Bảo Ngọc 

Cụ thể trong đoạn clip được Bảo Ngọc chia sẻ ghi lại trọn vẹn sắc vóc cũng như gout thời trang của Hoa hậu Liên lục địa 2022. Clip hút hơn 2,3 triệu người xem cùng gần 6000 bình luận và gần 7000 lượt lưu về. Nhìn con số này đủ để thấy được sức hút khủng khiếp mà người đẹp Cần Thơ có được.

Nói về chiều cao của Bảo Ngọc, thời điểm cô nàng tham gia Hoa hậu quốc tế đã cao hơn MWVN 2022 1cm. Hiện tại, cô có chiều cao 1m86 và con số này được dự đoán sẽ còn tăng nữa. Với chiều cao này đã giúp người đẹp chinh phục được tuyệt đối mọi phong cách thời trang.

Khoảnh khắc hút hơn 2,3 triệu lượt xem của Hoa hậu Bảo Ngọc  - Ảnh 1
 

Bảo Ngọc chọn thiết kế quần ống suông, cạp trễ. Item này hiện đang là hot trend ngày hè của hội chị em, song không phải ai cũng mặc đẹp. Vốn dĩ chiếc quần cạp trễ đã rất dìm dáng, nên cần phải có 1 đôi chân dài hơn lưng thì phái nữ mới có thể mặc thật đẹp mà không bị "dìm dáng".

Tik Tok hiện nay yêu cầu khắt khe về kiểm duyệt, chỉ cần mặc hở sẽ bị bóp tương tác hoặc nặng hơn là xóa video. Tuy nhiên thiết kế của Bảo Ngọc diện thoạt nhìn rất hở nhưng hóa ra lại không hở chút nào. Item đan dây này không phải mới xuất hiện mà trước đây từng gây tranh cãi khi 1 cô gái bị quay chụp lén từ sau lưng.

Khoảnh khắc hút hơn 2,3 triệu lượt xem của Hoa hậu Bảo Ngọc  - Ảnh 2
 
Khoảnh khắc hút hơn 2,3 triệu lượt xem của Hoa hậu Bảo Ngọc  - Ảnh 3
 

Song có thể thấy Bảo Ngọc có cách phối đồ thông minh, mix chiếc áo với quần jeans ống thụng năng động giúp cân bằng tính gợi cảm của món đồ. Ngoài ra nàng hậu cũng xỏ chân giày thể thao để thêm phần khỏe khoắn. Outfit nhìn tổng thể rất đáng để học hỏi trong mùa hè này.

Hoa hậu Bảo Ngọc đăng quang Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022. Sở hữu gương mặt đẹp hồn nhiên, phong cách trẻ trung của tuổi 21. Tuy nhiên thời điểm khi mới đăng quang, Bảo Ngọc khiến nhiều người phải đặt dấu chấm hỏi hoài nghi về nhan sắc mộc mạc của cô nàng Gen Z.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Ngọc hoa hậu