Tin mới

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sánh đôi bên chồng doanh nhân: Visual đỉnh của đỉnh

Thứ tư, 12/07/2023, 15:39 (GMT+7)

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp tựa nàng thơ sáng đôi bên chồng doanh nhân khiến ai nấy khó có thể rời mắt.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng tải những hình ảnh được chụp trong chuyến đi Melbourne (Úc). Nàng hậu trung thành với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc xoăn lơi bồng bềnh, tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào của cô. hoa hậu diện váy dáng dài cổ vest kết hợp với túi xách hàng hiệu. Dù diện đồ kín đáo nhưng Đặng Thu Thảo vẫn toát lên vẻ sang trọng, quý phái.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sánh đôi bên ông xã doanh nhân. Ảnh FBNV
Hoa hậu Đặng Thu Thảo sánh đôi bên ông xã doanh nhân. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, ông xã Đặng Thu Thảo cũng gây chú ý với vẻ ngoài phong độ. Khoảnh khắc chồng doanh nhân nhìn Đặng Thu Thảo tình tứ khiến dân tình xuýt xoa nhận xét đẹp đôi. Đặng Thu Thảo và Trung Tín chính thức về chung một nhà vào năm 2017. Hiện tại gia đình của Hoa hậu Việt Nam 2012 đã có "đủ nếp đủ tẻ" là hai bé Sophie (sinh năm 2018) và Liam (sinh năm 2020).

Nhan sắc tựa nàng thơ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Ảnh FBNV
Nhan sắc tựa nàng thơ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Ảnh FBNV

Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn luôn là cái tên được công chúng quan tâm đặc biệt dù đã rút lui khỏi showbiz từ lâu. Năm 2012, Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam và được nhiều người ưu ái gọi với cái tên 'thần tiên tỷ tỷ'. Đặng Thu Thảo sở hữu nhan sắc ngọt ngào trong trẻo cùng gu ăn mặc vô cùng kín đáo và trang nhã. Khác với nhiều nàng hậu chuộng diện đồ cắt xẻ táo bạo để khoe vóc dáng thì Đặng Thu Thảo lại tạo cho mình gu nền nã với những bộ máy dịu dàng, đậm vẻ tiểu thư, thích hợp với thân hình mảnh mai và gương mặt hiền dịu của cô.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sánh đôi bên chồng doanh nhân: Visual đỉnh của đỉnh - Ảnh 1
 
Gia đình đẹp như tranh vẽ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Ảnh FBNV
Gia đình đẹp như tranh vẽ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Ảnh FBNV

Mặc dù đã rất lâu Đặng Thu Thảo không còn tham gia vào các hoạt động của showbiz nhưng nàng Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn chứng minh nhan sắc thách thức thời gian của mình. Chính thần thái từ tốn và sang trọng toát ra từ nàng hậu đã giúp cô tôn trọn được vẻ yêu kiều và nên thơ khó cưỡng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news