Tin mới

Khoảnh khắc ngọt ngào của Mạc Hồng Quân bên "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp

Thứ ba, 26/01/2016, 16:37 (GMT+7)

Sau nhiều sóng gió, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân chính thức công khai tình cảm trước công chúng.

Sau nhiều sóng gió, Mạc Hồng QuânKỳ Hân chính thức công khai tình cảm trước công chúng.

Thời gian qua, câu chuyện tình yêu của Mạc Hồng Quân và "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp luôn làm nóng dư luận. Sau khi úp mở hé lộ hẹn hò với Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân liên tục bị chỉ trích. Bởi trước đó, chàng cầu thủ của U23 Việt Nam vừa mới chia tay Hot girl Khánh Ly khi cô đang mang bầu.

Trải qua nhiều sóng gió, tới thời điểm hiện tại cả hai vẫn đang dần khẳng định tình yêu trước công chúng. Khác với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân khá mạnh dạn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai.

Kỳ Hân khoe ảnh bình yên bên Mạc Hồng Quân. Ảnh internet

Cả hai tình tứ đi xem The Remix. Ảnh internet
Mạc Hồng Quân nhắng nhít bên Kỳ Hân. Ảnh internet
Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi. Ảnh internet

Mạc Hồng Quân được đánh giá là một trong những "mỹ nam U23 Việt Nam". Tài năng, đẹp trai, Mạc Hồng Quân nhanh chóng có hàng tá người đẹp bên cạnh. Chính vì vậy, anh được mệnh danh là cầu thủ đào hoa nhất nhì showbiz Việt.

Trước khi đến với Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân từng bị chỉ trích vì chia tay hot girl Ly kute. Điều đáng nói là khi chia tay, Ly kute đang mang bầu. Sau nhiều tranh cãi, cuối cùng cặp đôi cũng đường ai nấy đi trong im lặng. Ly kute chấp nhận cuộc sống một mình nuôi con còn Mạc Hồng Quân có tình mới.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Ly